Trao chứng nhận cho 18 cộng tác viên xuất sắc

CSVNO – Ngày 17/6, Tạp chí Cao su VN đã phối hợp với Công đoàn CSVN tổ chức gặp mặt thân mật báo chí và trao giải Cộng tác viên xuất sắc cho các CTV của Tạp chí và Bản tin Công đoàn Cao su VN, nhân kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2020).

Trao thưởng cho các CTV xuất sắc của Tạp chí Cao su VN

Đây là hoạt động thường niên nhằm thể hiện sự tri ân đối với những đóng góp và sự đồng hành của nhà báo, CTV trong suốt thời gian qua.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Võ Sỹ Lực – Nguyên Chủ tịch HĐTV VRG đánh giá, nhiều năm qua, Tạp chí Cao su Việt Nam và Bản tin Công đoàn  đã đóng góp rất lớn cho sự phát triển của ngành cao su, tuyên truyền những thành quả tốt đẹp cùng với truyền thống lịch sử hào hùng của ngành.

Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN trao thưởng cho các CTV xuất sắc của Bản tin Công đoàn Cao su VN

Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN nhấn mạnh, thời gian qua, Tạp chí CSVN và Bản tin Công đoàn CSVN đã bám sát nhiệm vụ chính trị, mang hơi thở của công nhân lao động được phản ánh qua những bài viết, tạo hiệu ứng tốt trong CNLĐ, được lãnh đạo VRG đánh giá cao. Bên cạnh việc làm tốt công tác thông tin tuyên truyền, cần nỗ lực hơn nữa với nhiều bài viết hay tập trung phản ánh những nhân tố mới, những phong trào điển hình tạo sự lan tỏa trong đời sống CNLĐ ngành cao su.

Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN trao giải cho các CTV xuất sắc

Phát biểu tại buổi gặp mặt, CTV Đức Thuận cho rằng, CTV luôn xem tạp chí như một ngôi nhà thứ hai để chia sẻ và trao đổi những kinh nghiệm, tạo sự gắn kết, là nền tảng và cũng là động lực để CTV phấn đấu.

Ông Trần Văn Hậu – Q.Tổng Biên tập Tạp chí Cao su VN trao giải cho các CTV xuất sắc

Bên cạnh các bài viết chăm lo, thông tin về NLĐ và cơ sở cần các bài viết chuyên sâu, có định hướng. Cần có chuyên trang về pháp chế riêng cho nội bộ ngành cao su do các chuyên gia đầu ngành trả lời…

Nhằm thể hiện ghi nhận công lao đóng góp của các CTV đối với ngành cao su, dịp này, Tạp chí CSVN và Công đoàn CSVN cũng trao chứng nhận cộng tác viên (CTV) xuất sắc cho 13 CTV Tạp chí và 5 CTV Bản tin Công đoàn CSVN.

MINH TÂM – ẢNH: TUẤN TÚ