Nguyễn Đình Cường – xung kích, sáng tạo trong phòng chống dịch Covid-19

CSVN – Anh là tấm gương điển hình của tuổi trẻ Công ty CP Cao su Phước Hòa trong việc đề xuất, thực hiện các giải pháp, góp phần cùng với toàn thể CB-CNLĐ và người dân trên địa bàn công ty trú đóng trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19.
Anh Nguyễn Đình Cường bên “Máy xịt rửa tay kháng khuẩn tự động”
Anh Nguyễn Đình Cường bên “Máy xịt rửa tay kháng khuẩn tự động”

Đến khối cơ quan công ty, khi nhắc đến người cán bộ Đoàn năng động, sáng tạo, có lối sống giản dị, hòa nhã, biết sẻ chia kinh nghiệm cho đồng nghiệp và là gương điển hình trong phong trào sáng kiến cải tiến tại đơn vị thì mọi người nghĩ ngay đến anh Nguyễn Đình Cường, nhân viên phòng Tài chính – Kế toán, hiện đang giữ vai trò là Phó Bí thư Chi đoàn cơ sở khối Cơ quan công ty.

Trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp, hòa chung phong trào cùng chung tay chống dịch của   cả nước, bằng lòng nhiệt huyết, anh Nguyễn Đình Cường luôn đi đầu trong các hoạt động của tuổi trẻ công ty như: tham gia vào các hoạt động tuyên truyền phòng chống dịch Covid -19 do Đoàn tổ chức, tổng vệ sinh cảnh quan, môi trường sống để loại bỏ các tác nhân chứa vi khuẩn làm giảm sức đề kháng của con người, tham gia phát tờ rơi tuyên truyền, khẩu trang, nước rửa tay diệt khuẩn.

Qua các hoạt động, anh luôn thể hiện tinh thần xung kích, tìm tòi nghiên cứu và học hỏi, tìm ra các ý tưởng mới nhằm phát huy vai trò màu áo xanh tình nguyện, sáng tạo. Để làm tốt và hiệu quả hơn trong công tác tuyên truyền và áp dụng các biện pháp phòng chống dịch, anh đã mạnh dạn nghiên cứu, thiết kế và lắp đặt thành công mô hình “Máy xịt rửa tay kháng khuẩn tự động” có gắn kèm Quy trình hướng dẫn rửa tay 6 bước theo quy định của Bộ Y tế. Máy có gắn hình banner mẫu hình đoàn viên thanh niên thân thiện, gần gũi, với tinh thần xung kích đi đầu trong phong trào chống dịch. Qua đó thể hiện sự chung sức, đồng lòng đẩy lùi dịch bệnh Covid – 19 của Tuổi trẻ Cao su Phước Hòa nói riêng và Tuổi trẻ cả nước nói chung.

Bên cạnh đó, anh Cường cũng đã tham mưu với BCH Chi đoàn cơ sở khối Cơ quan công ty tổ chức cho các ĐVTN tại đơn vị tham gia sản xuất hơn 500 chai nước rửa tay kháng khuẩn mang nhãn hiệu PHR để phục vụ cho công tác phòng chống dịch bệnh trong CB.CNLĐ và ĐVTN tại công ty. Qua trao đổi, anh cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui khi được góp sức mình trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, mong muốn qua những buổi tuyên truyền và những hành động thiết thực nhằm giúp ĐVTN và CB.CNLĐ tại đơn vị nâng cao ý thức trách nhiệm, tự bảo vệ bản thân và gia đình, chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh”.

PHƯƠNG TRANG