Đ/c Dương Hải Hà giữ chức Bí thư Chi bộ Xây dựng – Địa ốc Cao su

CSVNO – Ngày 27/5, Chi bộ Công ty CP Xây dựng –  Địa ốc Cao su đã tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ X, nhiệm kỳ 2020 – 2025, đ/c Dương Hải Hà – Trưởng phòng Kế hoạch Kỹ thuật Công ty được bầu giữ chức vụ Bí thư chi bộ.
DSC_4658
Đồng chí Dương Hải Hà – Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2025 ra mắt nhận nhiệm vụ

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi bộ Công ty Cổ phần Xây dựng – Địa ốc Cao su đã bám sát các nghị quyết của Đảng ủy lãnh đạo tốt các lĩnh vực công tác đạt hiệu quả cao.

Công tác chính trị tư tưởng luôn được sự quan tâm của cấp ủy Đảng, đã triển khai đầy đủ các chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước đến CBCNV trong đơn vị, tạo nhận thức đúng đắn với mỗi CBCNV nhằm thực hiện nói, viết và làm đúng quan điểm, đường lối của Đảng, kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của từng cán bộ phát huy sức mạnh tập thể, tạo sự đoàn kết, nhất trí hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế xã hội, chương trình kế hoạch công tác của chi bộ và nghị quyết của Đại hội đồng cổ đông đề ra.

DSC_4651
Quang cảnh đại hội

Nhiệm kỳ qua, công ty gặp nhiều khó khăn, do cuối năm 2016, tập đoàn đã thoái hết 100% vốn góp; tình hình SXKD trong các lĩnh vực chính như lập dự án đầu tư, khảo sát thiết kế, thi công xây lắp và kinh doanh bất động sản gặp nhiều khó khăn…

Trong nhiệm kỳ 2015-2020, Chi bộ đã phối hợp lãnh đạo công ty thực hiện hoàn thành kế hoạch SXKD. Hầu hết các năm đều đảm bảo doanh thu lợi nhuận, thu nhập cho NLĐ, cổ tức cho cổ đông, nộp ngân sách nhà nước. Đặc biệt, năm 2016, công ty gặp thuận lợi trong việc kinh doanh dự án Chung cư Cao cấp bến Chương Dương, Q1, TP.HCM đã mang lại doanh thu và lợi nhuận rất lớn cho công ty.

Riêng năm 2019, các chỉ tiêu SXKD đều giảm sâu so với những năm trước đặc biệc là hoạt động thi công xây lắp công trình. Trước tình hình đó, ban điều hành công ty đã thực hiện một số biện pháp nhằm giảm chi phí quản lý như sáp nhập các phòng ban, thu gọn mặt bằng thuê, lao động gián tiếp giảm không bổ sung, phát huy hết năng lực và năng suất của nhân viên phòng ban để mang lại hiệu quả làm việc cao nhất.

Bỏ phiếu bầu cử tại đại hội
Bỏ phiếu bầu cử tại đại hội

Trong 5 năm qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng công ty luôn đảm bảo doanh thu lợi nhuận, giá trị tài sản vẫn được bảo toàn, hoàn thành nghĩa vụ đối với Nhà nước, thu nhập, đời sống người lao động được ổn định. Cụ thể, tổng doanh thu thực hiện đạt hơn 1.358 tỷ đồng, tổng lợi nhuận trước thuế hơn 159 tỷ đồng, tổng nộp ngân sách hơn 37 tỷ đồng, cổ tức bình quân 26,8%/năm; tiền lương bình quân 5,7 triệu đồng/người/tháng.

Nhiệm kỳ 2020-2025, toàn thể Chi bộ công ty quyết tâm phấn đấu vượt qua khó khăn, giữ vững duy trì hoạt động SXKD, phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu tăng doanh thu bình quân 7-10%, nộp ngân sách tăng 3-5%, lợi nhuận tăng 3-5%, tiền lương bình quân tăng 5-7%…

Tặng hoa chia tay Chi ủy viên nhiệm kỳ 2015-2020 không tái cử
Tặng hoa chia tay Chi ủy viên nhiệm kỳ 2015-2020 không tái cử

Dự và chỉ đạo đại hội, đ/c Trần Đức Thuận – UV Ban thường vụ Đảng ủy VRG đã ghi nhận, chúc mừng những kết quả Chi bộ Công ty CP Xây dựng – Địa ốc Cao su đạt được trong nhiệm kỳ 2015 – 2020.

“Trong nhiệm kỳ, mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng Chi bộ công ty đã lãnh đạo đạt và vượt các chỉ tiêu kế hoạch. Với nhiệm vụ chính là SXKD là nhiệm vụ trọng tâm, ổn định việc làm thu nhập đời sống NLĐ. Mặc dù có tăng trưởng trong nhiệm kỳ tuy nhiên chưa bền vững. Trách nhiệm của cấp ủy nhiệm kỳ mới cần lãnh đạo, chỉ đạo điều hành có hiệu quả, hoàn thành các chỉ tiêu và ổn định việc làm, nâng cao thu nhập cho NLĐ. Tin tưởng với truyền thống đoàn kết, sẵn sàng vượt khó toàn thể công ty sẽ hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra trong nhiệm kỳ mới”, đ/c Trần Đức Thuận nhấn mạnh.

Đ/c Trần Đức Thuận- UV Ban thường vụ Đảng ủy VRG phát biểu chỉ đạo đại hội
Đ/c Trần Đức Thuận- UV Ban thường vụ Đảng ủy VRG phát biểu chỉ đạo đại hội

Tại Đại hội cũng đã bầu 2 đ/c đại biểu chính thức và 1 đ/c đại biểu dự khuyết dự Đại hội Đảng bộ VRG lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

MINH TÂM