Cao su Phước Hòa: Tặng quà 12 công nhân khó khăn

CSVNO – Sáng 19/5, Công đoàn Cao su Phước Hòa tổ chức Lễ trao tặng Danh hiệu “ Công nhân Cao su Việt Nam ưu tú” và thăm hỏi công nhân lao động nhân Tháng Công nhân năm 2020. Tham dự có ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam.
Chủ tịch Công đoàn Cao su VN Phan Mạnh Hùng và Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty Nguyễn Văn Tược trao tặng Danh hiệu “ Công nhân Ngành Cao su Việt Nam ưu tú”
Chủ tịch Công đoàn Cao su VN Phan Mạnh Hùng và Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty Nguyễn Văn Tược trao tặng Danh hiệu “ Công nhân Cao su Việt Nam ưu tú”

Tại buổi lễ, ông Phan Mạnh Hùng đã phát biểu tôn vinh, tuyên dương các cá nhân đã có những thành tích đóng góp vào sự phát triển cùa ngành cao su và chia sẽ với những khó khăn của CNLĐ. Đồng thời, thông tin về tình hình thực hiện nhiệm vụ của Tập đoàn, của Công đoàn Cao su Việt Nam, những hoạt động của Tháng Công nhân và mong rằng CNLĐ sẽ tiếp tục phát huy truyền thống Công nhân ngành cao su, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ của công ty, của Tập đoàn.

Quang cảnh buổi lễ
Quang cảnh buổi lễ

Cũng tại buổi lễ, Công đoàn Cao su Việt Nam đã trao tặng danh hiệu “ Công nhân Cao su Việt Nam ưu tú” cho 12 CNLĐ có những thành tích đóng góp cho sự phát triển của ngành cao su nói chung, của công ty nói riêng. Đồng thời  tặng quà cho 14 ĐV – CNLĐ bị tai nạn lao động có tỷ lệ thương tật từ 31% trở lên và 12 CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn với với tổng số tiền thưởng và quà tặng tiền mặt là 50 triệu đồng.

THỦY TIÊN