Hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ

CSVNO- Đó là hoàn cảnh của gia đình anh Thổ Kim Châu, công nhân khai thác Nông trường Bình Lộc, Tổng Công ty Cao su Đồng Nai.
Nông trường đại diện công ty hỗ trợ 10 triệu đồng cho gia đình
Nông trường đại diện công ty hỗ trợ 10 triệu đồng cho gia đình anh Thổ Kim Châu

Anh Thổ Kim Châu, sinh năm 1974, hiện đang sống tại ấp Xuân Thiện, xã Xuân Thiện, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai. Trước đây anh vốn là người đàn ông mạnh khỏe, là trụ cột của gia đình có vợ và hai con.

Được biết, anh Thổ Kim Châu là người công nhân rất hiền và thật thà, chăm chỉ, cần cù, chịu thương chịu khó, luôn hết mình vì công việc được anh chị em đồng nghiệp quý mến.

Cuộc sống trớ trêu khi người con gái đầu của anh sinh năm 1996, cách đây 4 năm không hiểu vì lý do gì đã tự tử khiến gia đình không khỏi ngỡ ngàng. Nỗi buồn trùm kín gia đình đáng thương ấy khi cận ngày giỗ đầu của con gái, người con trai sinh năm 2000 vì tai nạn giao thông cũng rời bỏ anh chị.

Trong một năm mất hai người con! Anh Châu như chết lặng, không ăn, không ngủ rồi bị trầm cảm, bệnh tình ngày một trở nặng khiến anh bị teo cơ, tổn thương tủy cổ… Người đàn ông vạm vỡ ngày nào giờ gầy trơ xương, sống cùng vợ trong căn nhà xụp xệ. Anh Châu bị bệnh mấy năm nay, nên vợ anh giúp anh đứng phần cây. Hiện gia đình anh khó khăn chồng chất khó khăn.

Rất mong đón nhận tấm lòng quý hảo tâm của các Mạnh thường quân giúp gia đình anh Châu vượt qua khó khăn.

Mọi sự giúp đỡ, hỗ trợ anh Châu xin gửi về Số tài khoản: 0871004211351 – Vietcombank, chủ tải khoản Trần Quốc Chí. Khi nhắn nêu rõ: Ủng hộ gia đình anh Thổ Kim Châu.

Hoặc liên hệ trực tiếp tới Sđt anh Châu: 0358039481.

M.TÂM – QUỐC CHÍ