Chi đoàn Gỗ Dầu Tiếng: Trao tặng 4 bồn nước rửa tay

CSVNO – Nhằm thực hiện các công trình chào mừng Đại hội Đảng các cấp đồng thời để tiếp tục thực hiện có hiệu quả các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới, Ban chấp hành Chi đoàn Công ty Cổ phần Gỗ Dầu Tiếng trao tặng 4 bồn rửa tay cho Nhà máy chế biến Gỗ Long Hòa.
BCH Chi đoàn trao tặng 4 bồn nước rửa tay tại Nhà máy chế biến gỗ Long Hòa.
BCH Chi đoàn trao tặng 4 bồn nước rửa tay tại Nhà máy chế biến gỗ Long Hòa

Sáng ngày 24/4, Chi đoàn công ty cổ phần gỗ Dầu Tiếng đã trao tặng 4 bồn nước rửa tay tại khu vực nhà ăn tập thể và khu vực nghỉ trưa thuộc Nhà máy chế biến gỗ Long Hòa với trị giá 3.700.000 đồng (Trích từ nguồn quỹ hoạt động của Chi đoàn).

Đây là công trình mang tính thiết thực trong công tác đảm bảo sức khỏe cho công nhân trong suốt thời gian dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra. Công trình cũng là một trong những hình thức tuyên truyền nâng cao nhận thức của công nhân lao động nói chung và ĐVTN nói riêng trong việc nâng cao ý thức trong công tác giữ gìn vệ sinh cá nhân và phòng chóng dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp.

Bồn nước rửa tay đảm bảo sức khỏe cho công nhân trong suốt thời gian dịch bệnh Covid-19
Bồn nước rửa tay đảm bảo sức khỏe cho công nhân trong suốt thời gian dịch bệnh Covid-19

Thông qua công trình  đã thể hiện rõ nét tính sáng tạo của ĐVTN trong việc tái sử dụng các vật liệu đã qua sử dụng. Với lòng nhiệt huyết, sáng tạo cùng với đôi bàn tay khéo léo sẽ tạo ra các sản phẩm gần gũi có ích trong cuộc sống. Bên cạnh đó công trình còn mang đến thông điệp: “ Hãy rửa tay thường xuyên” để ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh mang lại cho mỗi cá nhân nói chung và công nhân lao động nói riêng có một sức khỏe thật tốt để tiếp tục học tập,lao động và sản xuất góp phần xây dựng đất nước ngày càng phát triển.

CTV NGỌC TƯƠI