Cao su Kon Tum: Hỗ trợ Cao su Hà Giang 50 triệu phòng chống dịch Covid -19

CSVNO – Ngày 9/4, ông Lê Khả Liễm – TGĐ Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum  đã ký Quyết định số 327/QĐ–CSKT về việc trích quỹ phúc lợi của công ty 50 triệu đồng hỗ trợ Công ty CP Cao su Hà Giang để phòng, chống dịch Covid -19.
Lãnh đạo Cao su Kon Tum trao tiền hỗ trợ thông qua bảng tượng trưng cho đại diện Cao su Hà Giang
Lãnh đạo Cao su Kon Tum trao tiền hỗ trợ thông qua bảng tượng trưng cho đại diện Cao su Hà Giang

Theo đó, số tiền 50 triệu đồng đã được Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum chuyển khoản cho Công ty TNHH MTV Cao su Hà Giang ngay trong ngày 10/4 để chung tay hỗ trợ và giúp đỡ CB.CNV – LĐ Cao su Hà Giang mua trang thiết bị, vật tư y tế nhằm phòng chống dịch Covid -19 đạt hiệu quả cao nhất.

Ông Lê Khả Liễm - TGĐ công ty trao tiền hỗ trợ cho người lao công ty thông qua công đoàn công ty
Ông Lê Khả Liễm – TGĐ công ty trao tiền hỗ trợ cho người lao động công ty thông qua công đoàn công ty

Đảng ủy – Ban TGĐ và Công đoàn Cao su Hà Giang cũng đã gửi thư cảm ơn đến lãnh đạo Cao su Kon Tum. Trong đó nhấn mạnh, trong  bối cảnh khó khăn, cấp bách trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid -19 của Công ty CP Cao su Hà Giang, gói hỗ trợ trị giá 50 triệu đồng của Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum là sự chia sẻ vô cùng ý nghĩa, hết sức thiết thực đã động viên, khích lệ và tiếp thêm sức mạnh về vật chất, tinh thần to lớn đối với CB.CNV và người lao động Công ty CP Cao su Hà Giang trong công tác phòng chống dịch bệnh.

Trước đó, lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum đã quyết định ủng hộ 50 triệu đồng cho UB MTTQ VN tỉnh Kon Tum để phòng chống dịch và đối phó với tình trạng hạn hán đang diễn ra gay gắt trên địa bàn tỉnh. Trong đó, 30 triệu dành cho quỹ phòng chống dịch bệnh Covid -19, 20 triệu đồng cho chương trình chống hạn hán.

Ngoài ra, lãnh đạo Cao su Kon Tum cũng quyết định hỗ trợ công nhân trực tiếp khai thác; công nhân trực tiếp chế biến và công nhân kiến thiết cơ bản (chăm sóc) của công ty mỗi người 1 triệu đồng từ nguồn quỹ phúc lợi của công ty để đối phó với khó khăn do tình hình dịch bệnh Covid -19 gây ra.

VĂN VĨNH