Kỳ vọng cổ phiếu GVR

CSVN – Sau đúng 2 năm đăng ký giao dịch trên sàn UpCom, đến nay, cổ phiếu GVR chính thức niêm yết trên sàn HOSE, đánh dấu một bước ngoặt trong việc tham gia thị trường chứng khoán Việt Nam, đáp ứng sự mong mỏi của các nhà đầu tư trong thời gian qua.
Phiên giao dịch đầu tiên
Phiên giao dịch đầu tiên của cổ phiếu GVR trên Hose

GVR nằm ở thứ hạng 23 trong danh sách 100 công ty đại chúng lớn nhất năm 2019 do Forbes Vietnam vừa công bố mới đây. Việc niêm yết trên sàn HOSE đưa GVR góp mặt vào danh sách 30 công ty có vốn hóa trên 1 tỉ USD, trong đó GVR chiếm khoảng 1,4% tổng vốn hóa toàn thị trường. Với vốn điều lệ 40.000 tỉ đồng, GVR là doanh nghiệp niêm yết có vốn điều lệ lớn thứ hai trên sàn HOSE, sau BIdV.

Cổ phiếu GVR được kỳ vọng có nhiều mảng sáng trong bối cảnh khó khăn chung của ngành cao su. Việc niêm yết cổ phiếu trên sàn HOSE sẽ mang lại nhiều lợi thế cho Tập đoàn, bao gồm việc tiếp cận vốn, tăng thanh khoản, góp phần nâng cao hình ảnh, thương hiệu và uy tín trên thị trường. Theo Chủ tịch HĐQT VRG Trần Ngọc Thuận, sự kiện này còn đem lại các giá trị tối ưu, đích thực cho cổ phiếu GVR, xứng đáng với sự tin tưởng, kỳ vọng của cổ đông và các nhà đầu tư.

Tiếp nối thành quả đã đạt được trong thời gian qua, với kế hoạch đầu tư hiệu quả sẽ mang lại lợi nhuận tăng trưởng ổn định cho Tập đoàn trong những năm tới, cổ phiếu GVR sẽ xứng đáng với sự tin tưởng, kỳ vọng của cổ đông và các nhà đầu tư.

TRẦN HUỲNH