Cao su Sa Thầy nhận Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh Kon Tum

CSVNO – Sáng ngày 25/3, tại Hội trường Công ty cổ phần Cao su Sa Thầy, Công an Tỉnh Kon Tum đã tổ chức khen thưởng cho tập thể và cá nhân công ty trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2019.
Thượng Tá Trịnh Khắc Cường trao Giấy khen cho đại diện lãnh đạo Công ty CP CS Sa Thầy
Thượng tá Trịnh Khắc Cường trao Giấy khen cho đại diện lãnh đạo Công ty CPCS Sa Thầy

 Trong chuyến thăm và làm việc tại Công ty cổ phần Cao su Sa Thầy, Thượng tá Trịnh Khắc Cường – Phó Giám đốc Công an Tỉnh Kon Tum, thay mặt Công an tỉnh Kon Tum đã trao Giấy khen cho Tập thể CBCNV Công ty cổ phần Cao su Sa Thầy và ông Đỗ Thanh Nam – Tổng Giám đốc Công ty.

Thay mặt Công ty, ông Đỗ Thanh Nam – Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty đã báo cáo tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong thời gian qua, một số định hướng trong điều hành sản xuất khi Công ty nói riêng và ngành cao su nói chung đang phải gánh chịu, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn có vườn cây của Công ty..

Thượng Tá Trịnh Khắc Cường trao Giấy khen cho đồng chí Đỗ Thanh Nam - Bí Thư ĐU, TGĐ  Công ty CP CS Sa Thầy
Thượng tá Trịnh Khắc Cường trao Giấy khen cho ông Đỗ Thanh Nam – Bí Thư Đảng uỷ, TGĐ Công ty CP CS Sa Thầy

 Phát biểu tại buổi làm việc, Thượng tá Trịnh Khắc Cường nhấn mạnh: Công ty CP Cao su Sa Thầy có vườn cây đứng chân trên địa bàn biên giới, giáp với nước bạn Campuchia, địa bàn chiến lược rất quan trọng trong việc đảm bảo an ninh quốc phòng.

Trong điều kiện giá tiêu thụ mủ cao su trên thị trường có nhiều biến động và không cao trong thời gian dài vừa qua, nhưng lãnh đạo Công ty vẫn điều hành rất tốt hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo ra doanh thu, lợi nhuận và thu nhập khá cho hơn 1.000 lao động là rất đáng ghi nhận, sản xuất ổn định thì tệ nạn xã hội được hạn chế, góp phần rất quan trong trong việc ổn định an ninh chính trị trên địa bàn.

Thượng Tá Trịnh Khắc Cường - PGĐ CA Tỉnh Kon Tum phát biểu tại buổi làm việc
Thượng tá Trịnh Khắc Cường – PGĐ CA Tỉnh Kon Tum phát biểu tại buổi làm việc

 Thượng tá Trịnh Khắc Cường cũng chỉ đạo: thời gian tới, Công ty cần làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền, vận động để mỗi người lao động của Công ty sẽ là ngọn cờ đầu trong việc cung cấp thông tin, những vấn đề khả nghi, những biểu hiện nghi vấn diễn ra, góp phần vào việc giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn.

Công ty cần phát huy tốt mối đoàn kết nội bộ, những thành quả đạt được trong thời gian qua, cùng vượt qua những khó khăn đang phải đối phó, có những đề xuất kịp thời với ngành, địa phương để hỗ trợ Công ty thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.

Quang cảnh buổi làm việc.
Quang cảnh buổi làm việc.

 Tiếp thu ý kiến chỉ đạo, ông Đỗ Thanh Nam – Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty cho biết: trên cơ sở Quy chế phối hợp giữa Công ty và Công an Tỉnh, Công ty đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc ký kết Quy chế phối hợp đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn với Công an huyện Ia H’Drai. Năm 2020, triển khai nhiệm vụ sản xuất trong lúc cùng với cả nước đối phó với Dịch Covid-19, Công ty đã vận động người lao động hạn chế đi lại, thực hiện nghiêm các quy định về y tế, trước hết là phải tự bảo vệ mình và sau là cộng đồng. Nếu dịch cứ kéo dài cũng sẽ ảnh hưởng lớn đến sản xuất kinh doanh của Công ty. 

Thời gian tới, khi sản phẩm mủ cao su trên địa bàn nhiều hơn, thông thương tại vùng biên giới được thuận lợi thì sẽ tiềm ẩn nhiều bất ổn về an ninh, Công ty rất mong Công an Tỉnh Kon Tum và Huyện Ia H’Drai tiếp tục hỗ trợ cho Công ty nhiều hơn nữa, chính nhờ sự phối hợp và hỗ trợ đó đã làm chỗ dựa vững chắc để Công ty đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

                                  Ánh Ngọc, Ảnh : Đăng Đoàn