Cao su Lộc Ninh thi Bí thư Đoàn cơ sở giỏi

CSVNO – Ngày 12/3, Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Lộc Ninh phối hợp với Huyện Đoàn Lộc Ninh tổ chức Hội thi Bí thư Đoàn cơ sở giỏi năm 2020 tại Huyện ủy Lộc Ninh. Đây là sân chơ bổ ích và ý nghĩa cho các thủ lĩnh thanh niên. 
Ban tổ chức trao giải cho các cá nhân đạt giải cao tại Hội thi
Ban tổ chức trao giải cho các cá nhân đạt giải cao tại Hội thi

Hội thi thu hút 27 thí sinh là các Bí thư Đoàn cơ sở của 2 đơn vị  gồm có Cao su Lộc Ninh và Huyện Đoàn Lộc Ninh, các thí sinh cùng tranh tài qua các phần thi: sáng kiến cán bộ Đoàn, chinh phục tri thức, xử lý tình huống và kỹ năng của cán bộ Đoàn.

Phần thi năng khiếu của các thí sinh
Phần thi năng khiếu của các thí sinh

Với tinh thần nhiệt huyết và những kinh nghiệm trong thực hiện công tác Đoàn, các thí sinh đã thể hiện tài năng qua những tiết mục thi năng khiếu hấp dẫn, tạo không khí sôi nổi cho Hội thi.

Kết thúc Hội thi, Ban Giám khảo đã trao giấy công nhận cho 1 thí sinh xuất sắc đạt giải nhất, 1 thí sinh đạt giải nhì, 3 thí sinh đạt giải ba, 5 thí sinh đạt giải khuyến khích và nhiều giải phụ khác.

27 thí sinh tham gia nhận quà lưu niệm từ Ban tổ chức, Ban giám khảo Hội thi
27 thí sinh tham gia nhận quà lưu niệm từ Ban tổ chức, Ban giám khảo Hội thi

Hội thi Bí thư Đoàn cơ sở giỏi năm 2020 phối hợp giữa Đoàn Thanh niên  Cao su Lộc Ninh và Huyện Đoàn Lộc Ninh nhằm khảo sát, đánh giá chất lượng của đội ngũ Bí thư Đoàn cơ sở hiện nay, để phát hiện và lựa chọn ra những nhân tố thực sự xuất sắc nhằm tiếp tục bồi dưỡng, đào tạo và bổ sung quy hoạch, tạo nguồn đội ngũ cán bộ Đoàn các cấp.

Hội thi là môi trường thử thách và là cơ hội thuận lợi để các thủ lĩnh thanh niên vừa giao lưu, học hỏi, trao đổi về kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm thực tiễn trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên vừa thể hiện được bản lĩnh và khẳng định mình. Đây cũng là dịp để các Bí thư Đoàn cơ sở phát huy sức trẻ, nhiệt huyết, qua đó xây dựng hình ảnh người cán bộ Đoàn năng động, trí tuệ, xung kích, sáng tạo trong thời kỳ mới.

GIA THUẬN