Cao su Dầu Tiếng tổ chức Hội thao truyền thống cấp Nông trường

CSVNO – Kỷ niệm những ngày lễ lớn của đất nước, đặc biệt, chào mừng kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng ( 20/6), vừa qua Đoàn Thanh niên NT Thanh An phối hợp cùng Công đoàn Nông trường tổ chức Hội thao truyền thống cấp Nông trường năm 2020.
Hà Thị Kim Duyên – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Nông trường cao su Thanh An trao giải cho các vận động viên
Chị Hà Thị Kim Duyên – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Nông trường cao su Thanh An trao giải cho các vận động viên

Hội thao truyền thống Nông trường năm nay thu hút nhiều vận động viên tham gia nhiệt tình, các tổ có phục vụ và chăm sóc tốt cho các vận động viên của mình, các cổ động viên cổ vũ sôi nổi. Bên cạnh đó, Hội thao cũng được sự quan tâm hỗ trợ xuyên suốt của các đồng chí trong Ban lãnh đạo Nông trường đã góp phần không nhỏ thành công cho Hội thao. Tổng kinh phí tổ chức Hội thao hơn 12.000.000 đồng.

Các vận động viên chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Lãnh Đạo Nông trường.
Các vận động viên chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Lãnh đạo Nông trường.

Hội thao truyền thống Nông trường được tổ chức hàng năm nhằm mục đích kiểm tra đánh giá những kết quả hoạt động phong trào thể dục thể thao các Tổ, cũng là dịp gặp gỡ giao lưu học tập, trao đổi với nhau giữa CNVC-LĐ trong Nông trường; đồng thời tạo không khí thi đua sôi nổi, tăng cường tinh thần đoàn kết, xây dựng phong trào TDTT trong CNVC-LĐ Nông trường ngày càng được tốt hơn. Thông qua Hội thao truyền thống Nông trường để tuyển chọn những vận động viên ưu tú, có thành tích tốt nhất làm lực lượng tiêu biểu để tham dự Hội truyền thống Công ty tổ chức.

Cùng với ý nghĩa đó, Đoàn Thanh niên Xí nghiệp chế biến phối hợp cùng các tổ chức Đoàn thể Xí nghiệp tổ chức trò chơi dân gian và Hội thao truyền thống năm 2020.

Đến tham gia hội thao gồm có các lãnh đạo của 3 đơn vị đến cổ vũ cho các vận động viên và cùng hơn 30 vận động viên là  những công đoàn viên, đoàn viên thanh niên đến từ 03 Chi Đoàn nhà máy Bến Súc, Phú Bình, Long Hòa.

Công nhân lao động tham gia trò chơi dân gian.
Công nhân lao động tham gia trò chơi dân gian.

Tham gia trò chơi dân gian và Hội thao các vận động viên đã thể hiện hết mình trên tinh thần thể thao đoàn kết – trung thực và cao thượng; cùng trao đổi, học tập lẫn nhau để hoàn thiện kỹ năng, góp phần nâng cao chất lượng phong trào thể dục thể thao của nhà máy. Hội thao diễn ra với nhiều  nội dung thi đấu như: Trò chơi rút ly nhựa, nhảy bao bố tiếp sức, cờ tướng, chạy việt dã, điền kinh, kéo co, đẩy gậy, ….Kết quả đơn vị nhà máy Long Hòa đạt hạnh nhất toàn đoàn, nhà máy Bến Súc hạng nhì toàn đoàn và nhà máy Phú Bình giải Ba toàn đoàn. Bên cạnh đó còn có giải cá nhân và tập thể …với tổng kinh phí Hội thao gần 08 triệu đồng.

Đồng chí Trần Xuân Bảy – Bí thư Đảng ủy Xí nghiệp chế biến trao giải toàn đoàn cho các nhà máy
Ông Trần Xuân Bảy – Bí thư Đảng ủy Xí nghiệp chế biến trao giải toàn đoàn cho các nhà máy

Đây cũng là cơ hội để cán bộ, công nhân viên lao động có cơ hội gặp gỡ giao lưu, rèn luyện sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, là cơ sở để Nông trường chọn ra những vận động viên xuất sắc tham dự các giải đấu của Công ty tổ chức trong thời gian tới.

THÚY AN