Cao su Chư Păh: Gặp mặt cán bộ hưu trí đầu xuân

CSVNO – Nhằm tri ân và lắng nghe tâm tư nguyện vọng, ý kiến góp ý để công ty ngày càng hoàn thiện hơn, ngày 5/2 Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh đã tổ chức gặp mặt 44 CBCNV nguyên là lãnh đạo công ty, các phòng ban và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc qua các thời kỳ nhân dịp đầu xuân năm mới và tiến tới kỷ niệm 44 năm hình thành và phát triển 35 năm thành lập công ty.
Quang cảnh buổi gặp mặt
Quang cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo công ty ông Phạm Đình Luyến – TGĐ công ty đã thông tin về tình hình sản xuất kinh doanh của công ty trong năm qua cũng như 5 năm trở lại đây. Theo đó, trong năm qua tuy hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty có khó khăn nhưng công ty vẫn đảm bảo công ăn việc làm, tạo thu nhập ổn định cho người lao động, nhất là công nhân là đồng bào dân tộc thiểu số.

Công tác chăm lo đời sống cho người lao động, thực hiện việc chi trả các chính sách cho người lao động được lãnh đạo công ty thực hiện đầy đủ, đúng lúc và kịp thời đã tạo được niềm tin cho công nhân yên tâm công tác, gắn bó với vườn cây với đơn vị.

Lãnh đạo công ty ghi nhận và đánh giá cao ý kiến của các đồng chí lão thành, các cụ hưu trí tuy đã nghỉ hưu nhưng vẫn quan tâm, theo dõi sát sao tình hình hoạt động của công ty trong thời gian qua.

Trong thời gian tới, lãnh đạo công ty sẽ tiếp tục củng cố, kiện toàn bộ máy hoạt động của công ty, chăm lo tốt hơn nữa đến đời sống người lao động, nhất là công nhân có hoàn cảnh khó khăn, công nhân vùng sâu vùng xa, vùng biên giới và công nhân là đồng bào dân tộc thiểu số…đồng thời, sẽ tiếp thu ý kiến của các vị tiền bối quan tâm hơn nữa đến hoạt động của hội hưu trí công ty.

GIA LINH