Binh đoàn 15: Gặp mặt báo chí đầu năm

CSVNO – Nhằm thắt chặt mối quan hệ với các cơ quan báo chí địa phương và trung ương đóng chân trên địa bàn tỉnh Gia Lai, chiều 5/2 Bộ tư lệnh Binh đoàn 15 tổ chức gặp mặt báo chí nhân dịp đầu xuân và tiến tới kỷ niệm 35 năm ngày thành lập 20/2.
Khen thưởng cho các nhà báo có đóng góp cho Binh đoàn
Khen thưởng cho các nhà báo có đóng góp cho Binh đoàn

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo Bộ tư lệnh Binh đoàn 15 đã thông tin về tình hình sản xuất kinh doanh của đơn vị đến các cơ quan báo đài. Theo đó, năm 2019 tuy công tác sản xuất kinh doanh gặp nhiều khó khăn nhưng các đơn vị trong binh đoàn đã đoàn kết, nỗ lực hết mình khắc phục khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đại tá Hoàng Văn Sỹ - Tư lệnh Binh đoàn trao bằng khen của Binh đoàn cho 2 tập thể
Đại tá Hoàng Văn Sỹ – Tư lệnh Binh đoàn trao bằng khen của Binh đoàn cho 2 tập thể

Lãnh đạo Bộ tư lệnh Binh đoàn 15 cũng thông tin thêm: Năm qua Bộ tư lệnh Binh đoàn đã lãnh đạo triển khai công tác dân vận đạt hiệu quả với trọng tâm là cứu đói cho đồng bào vùng biên mùa giáp hạt; tích cực tham gia giúp đỡ và ủng hộ người dân bị thiên tai; tổ chức khám chữa bệnh miễn phí cho bà con nghèo và tích cực trong việc xây dựng nông thôn mới…đáng chú ý là hỗ trợ 54.731 kg gạo cho 2.723 hộ nghèo; sửa chưa 37 căn nhà.

Ông Huỳnh Kiên (đứng) Tổng Biên tập Báo Gia Lai phát biểu góp ý
Ông Huỳnh Kiên (đứng) – Tổng Biên tập Báo Gia Lai phát biểu góp ý

Đặc biệt, trong dịp tết Nguyên đán Canh Tý 2020 Binh đoàn đã tổ chức đi thăm hỏi, chúc tết và tặng quà cho các già làng, thôn trưởng, mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ và các gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn…với kinh phí trên 18,7 tỷ đồng.

Tổ chức cho các làng kết nghĩa ăn tết vui tươi, đầm ấm; tổ chức các điểm gói bánh chưng, hỗ trợ thịt lợn, gạo nếp và các phần quà cho các hộ gia đình nghèo tại 271 thôn, làng với trên 5.100 người tham gia.

Đại tá Hoàng Văn Sỹ (đứng) đáp từ và ghi nhận sự đóng góp của các cơ quan báo chí
Đại tá Hoàng Văn Sỹ (đứng) đáp từ và ghi nhận sự đóng góp của các cơ quan báo chí

Nhân dịp gặp mặt đầu xuân năm mới Canh Tý, Đại tá Hoàng Văn Sỹ – Tư lệnh Binh đoàn 15 đã ghi nhận và cảm ơn những tình cảm mà các cơ quan báo chí đã dành cho Binh đoàn. Đồng thời mong muốn, trong thời gian tới giữa các cơ quan báo chí và Binh đoàn 15 tiếp tục có sự gắn kết, hợp tác chặt chẽ hơn nữa trong công tác thông tin tuyên truyền

Để ghi nhận những đóng góp của các cơ quan báo chí và cá nhân những nhà báo đã có những bài viết về binh đoàn, Bộ tự lệnh Binh đoàn đã trao tặng bằng khen cho 2 tập thể và 6 cá nhân vì đã phối hợp tốt trong công tác tuyên truyền năm 2019.

Quang cảnh buổi gặp mặt
Quang cảnh buổi gặp mặt

VĂN VĨNH