Chi đoàn Cơ quan Cao su Đồng Nai phát động kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng

CSVNO – Ngày 15/01/2020, Ban Chấp hành Chi đoàn Cơ quan TCT Cao su Đồng Nai tổ chức hội nghị tổng kết  công tác đoàn, phong trào thanh niên năm 2019 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2020.
Nhiều phần quà được gởi đến ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn
Nhiều phần quà được gởi đến ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn

Tại hội nghi, chi đoàn cơ quan phát động đợt hoạt động kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2020) với chủ đề “Tuổi trẻ Chi đoàn Cơ quan – sắt son niềm tin theo Đảng” dưới hình thức chiếu video clip phóng sự về lịch sử hình thành tổ chức Đảng Cộng sản Việt Nam, các mốc đại hội và quan điểm, đường lối chính trị của Đảng, từ đó nuôi dưỡng lòng tự hào trong mỗi ĐVTN chi đoàn cơ quan TCT.

Đồng thời phát động việc thực hiện nghiêm Nghị định 100/NĐ-CP của Chính phủ theo tiêu chí “đã uống rượu bia thì không lái xe” trong dịp Tết nguyên đán 2020 đến toàn  thể ĐVTN tại đơn vị,  giới thiệu các điểm mới, các mức phạt khi vi phạm thông qua video clip motion graphic.

Trong thời gian tới, chi đoàn cơ quan TCT sẽ đề ra những hoạt động thiết thực, gắn liền với hoạt động sản xuất tại đơn vị, góp phần vào sự phát triển của ĐTN TCT Cao su Đồng Nai.

Cũng trong thời gian này, nhằm tri ân các đồng chí cựu cán bộ đoàn qua các thời kỳ đã có những cống hiến cho sự phát triển của tổ chức Đoàn tại đơn vị và chia sẻ với các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán 2020, ngày 17/1/2020 BTV ĐTN TCT đã tổ chức đến thăm và tặng 20 phần quà cho các đồng chí cựu cán bộ đoàn và đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại các cơ sở đoàn trực thuộc với trị giá 17.000.000 đồng.

Thăm và chúc Tết cựu cán bộ Đoàn là hoạt động truyền thống của ĐTN TCT Cao su Đồng Nai
Thăm và chúc Tết cựu cán bộ Đoàn là hoạt động truyền thống của ĐTN TCT Cao su Đồng Nai

Đây là hoạt động mang nhiều ý nghĩa nhằm chia sẻ, động viên ĐVTN và tri ân các đồng chí cựu cán bộ Đoàn  trong dịp tết cổ truyền dân tộc của ĐTN TCT. Thay mặt BTV ĐTN TCT đã chúc Tết các gia đình ĐVTN và cưu cán bộ đoàn đón một mùa xuân đầm ấm, tiếp tục đồng hành cùng TCT trong thời gian tới.

TUỆ MINH – LÊ TÂN