Đảng bộ Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su tổ chức thành công Đại hội điểm

CSVNO – Trong 2 ngày 8-9/1, Đảng bộ Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su đã tổ chức Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đồng chí Lê Văn Kích – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su tái đắc cử chức danh Bí thư Đảng ủy.
đồng chí Nguyễn Phúc Hậu - tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bình Phước tặng bức trướng cho Đảng bộ Trường
Đồng chí Nguyễn Phúc Hậu – tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bình Phước tặng bức trướng cho Đảng bộ Trường

Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Phúc Hậu – tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bình Phước, các đồng chí nguyên là lãnh đạo trường qua các thời kỳ và 67/67 đảng viên của Đảng bộ.

Đại hội đã được nghe Đoàn chủ tịch trình bày báo cáo tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2015 – 2020, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020 – 2025 và báo cáo kiểm điểm của BCH nhiệm kỳ 2015 – 2020. Kết quả hoạt động của nhiệm kỳ qua đã đạt được nhiều thành tích đáng kể như: công tác tuyển sinh bình quân các năm đều tăng và đạt quy mô 8.630 HSSV/năm tăng 4 lần so với nhiệm kỳ trước, công tác nghiên cứu khoa học có 1 đề tài cấp Tập đoàn, 18 sáng kiến kinh nghiệm cấp trường, 28 bài báo khoa học được đăng trên các tạp trí trong nước và quốc tế, thu nhập bình quân đạt 10,106 triệu đồng/ người / tháng, tổng thu sự nghiệp đạt 215,112 tỷ đồng tăng 1,89 lần so với nhiệm kỳ trước, công tác đảng được chú trong trong nhiệm kỳ đã phát triển được 69 đảng viên  Đảng bộ luôn đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh.

đồng chí Nguyễn Phúc Hậu - tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bình Phước tặng hoa BCH Đảng bộ nhiềm kỳ 2020 – 2025
Đồng chí Nguyễn Phúc Hậu – tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bình Phước tặng hoa BCH Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 – 2025

Phát biểu chỉ đạo đại hội, đồng chí Nguyễn Phúc Hậu đánh giá cao những thành tích mà Đảng bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua đồng thời đồng chí còn chỉ đạo Đảng bộ cần khắc phục những hạn chế yếu kém, tồn tại trong nhiệm kỳ. Đặc biệt trong nhiệm kỳ tới, Đảng bộ cần làm tốt công tác xây dựng Đảng, công tác chuyên môn cần chú trọng hoạt động tuyển sinh dài hạn và cần làm tốt công tác dự báo trong tình hình mới, để chủ động đối phó với các tình huống xảy ra để đưa hoạt động của Đảng bộ nhà trường ngày càng đi lên.

Quang cảnh đại hội
Quang cảnh đại hội

Đại hội cũng đã bầu BCH Đảng bộ nhệm kỳ 2020 – 2025 gồm 9 đồng chí, đồng chí Lê Văn Kích được đại hội tín nhiệm bầu tái đắc cử chức danh Bí thư Đảng ủy, đồng chí Bùi Đình Ninh tái đắc cử chức danh Phó Bí thư đảng ủy. Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu dự đại hội Đại biểu Đảng bộ khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh gồm 2 đồng chí chính thức và 1 đồng chí dự khuyết.

Đại biểu bỏ phiếu bầu BCH nhiệm kỳ mới
Đại biểu bỏ phiếu bầu BCH nhiệm kỳ mới

Tại đại hội, Đảng bộ Khối đã tặng bức trướng cho Đảng bộ Trường. Trao kỷ niệm chương Vì sự nghiệm Ủy ban kiểm tra cho đồng chí Bùi Đình Ninh – Phó Bí thư Đảng ủy, chủ nhiệm ủy ban kiểm tra, Đảng bộ trường đã tặng giấy khen cho 2 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2015 – 2020.

DUY KHÁNH