Cao su Mang Yang tặng quà tết cho công nhân Cao su Chư Mom Ray

CSVNO – Nhằm động viên tinh thần và chia sẻ khó khăn với công nhân (CN) trong dịp tết Nguyên Đán Canh Tý, ngày 2/1/2020 Tổng giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang đã đến thăm hỏi và trao tặng 8 phần quà cho 8 CN có hoàn cảnh khó khăn của 4 nông trường thuộc Công ty TNHH MTV Cao su Chư Mom Ray.
Ông Trương Minh Tiến (phải) - TGĐ  và ông Lê Huy Phu - Chủ tịch công đoàn Cao su Mang Yang trao quà cho công nhân của Nông trường Mo Rai 2 và 3.
Ông Trương Minh Tiến (phải) – TGĐ và ông Lê Huy Phu – Chủ tịch công đoàn Cao su Mang Yang trao quà cho công nhân của Nông trường Mo Rai 2 và 3.

Công ty TNHH MTV Cao su Chư Mom Ray là đơn vị thành viên của Cao su Mang Yang. Mặc dù năm 2019 công ty gặp nhiều khó khăn trong sản xuất kinh doanh nhưng với tinh thần tương thân, tương ái “lá lành đùm lá rách” và không để công nhân nào không có tết, Cao su Mang Yang đều có những phần quà ý nghĩa trao đến tay CN có hoàn cảnh khó khăn để đón tết của Cao su Chư Mom Ray.

Theo đó, mỗi nông trường của Cao su Chư Mom Ray chọn 2 CN có hoàn cảnh khó khăn để lãnh đạo Cao su Mang Yang tặng quà, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng.

Tặng quà cho công nhân Nông trường Mo Rai 1
Tặng quà cho công nhân Nông trường Mo Rai 1

Tại buổi trao tặng những món quà tết, lãnh đạo Cao su Mang Yang được lắng nghe ý kiến, tâm tư của CN về công việc, đời sống trong suốt một năm qua. Tuy còn nhiều khó khăn, vất vả nhưng vẫn luôn nỗ lực hết sức chung tay cùng đơn vị vượt qua khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.  Đồng thời các CN được tặng quà cũng hứa với lãnh đạo 2 công ty Mang Yang và Chư Mom Ray sẽ một lòng gắn bó với vườn cây, với đơn vị và sẽ làm tốt hơn nữa phần việc được giao, góp phần vào thành tích chung của công ty hoàn thành mục tiêu khai thác đạt 6.200 tấn trong năm 2020.

Món quá tết ý nghĩa đã được lãnh đạo Cao su Mang Yang trao tận tay cho công nhân Cao su Chư Mom Ray
Món quá tết ý nghĩa đã được lãnh đạo Cao su Mang Yang trao tận tay cho công nhân Cao su Chư Mom Ray

VĂN VĨNH