Công đoàn Cao su VN động viên, khen thưởng cho tập thể và cá nhân về đích sớm

CSVNO – Nhằm động viên, khích lệ tinh thần những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua nước rút 3 tháng cuối năm. Từ ngày 3 – 6/12/2019 đoàn công tác của Công đoàn Cao su Việt Nam (CĐ CSVN) do Phó Chủ tịch Võ Việt Ngân dẫn đầu đã đến các tổ, đội, nông trường (NT) để trực tiếp thăm hỏi, động viên và trao những phần quà ý nghĩa đến tận tay người công nhân (CN). 
Tặng lốp xe 3 sao VRG cho công nhân cao su Chư Mom Ray
Tặng lốp xe 3 sao VRG cho công nhân cao su Chư Mom Ray

Trong chương trình này, mỗi công ty chọn 2 tập thể xuất sắc nhất và 30 cá nhân có tỷ lệ hoàn thành vượt kế hoạch sản lượng cao nhất để CĐ CSVN trao thưởng. Đối với tập thể, tiền thưởng là 2 triệu đồng và đối với cá nhân là một cặp lốp xe 3 sao VRG.

Trao thưởng cho công nhân Nông trường Suối Cát - Cao su Sa Thầy
Trao thưởng cho công nhân Nông trường Suối Cát – Cao su Sa Thầy

Ngoài ra, trong chương trình động viên khen thưởng này đồng chí Phó chủ tịch Võ Việt Ngân cũng đã đến tận nhà những CN có hoàn cảnh khó khăn trao tặng 21 căn nhà mái ấm CĐ trong chương trình 90 căn nhà mái ấm CĐ nhân kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống ngành cao su.

Trao nhà mái ấm Công đoàn cho công nhân Lê Thị Hiền của tổ 5 Nông trường Đăk Tờ Re - Cao su Kon Tum
Trao nhà mái ấm Công đoàn cho công nhân Lê Thị Hiền của tổ 5 Nông trường Đăk Tờ Re – Cao su Kon Tum

Tại những buổi tiếp xúc, trao thưởng trên các lô cao su đồng chí Võ Việt Ngân đã chia sẻ với CN về những khó khăn hiện nay, đồng thời mong muốn anh chị em hãy cố gắng hơn nữa đồng hành cùng với doanh nghiệp để vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay.

Đồng chí phó chủ tịch cũng thông báo đến anh chị em CN về tình hình hoạt động của VRG trong thời gian qua, ý nghĩa của việc CĐ CSVN đến thăm, động viên và tặng quà vào dịp cuối năm, đặc biệt năm nay có sự khác biệt đó là những CN xuất sắc nhất của các công ty sẽ được CĐ CSVN tặng một cặp lốp xe 3 sao VRG, đây là sản phẩm được tạo ra từ chính những giọt mủ mà người CN làm ra.

Trao tặng lốp xe cho công nhân của Nông trường Hà Tây - Cao su Chư Păh
Trao tặng lốp xe cho công nhân của Nông trường Hà Tây – Cao su Chư Păh

Đáp lại những tình cảm của đoàn công tác, nhiều CN và cán bộ các tổ đội đã cảm ơn những tình cảm quý báu của CĐ CSVN đối với anh chị em CN trực tiếp khai thác mủ. đồng thời mong muốn CĐ CSVN tiếp tục quan tâm hơn nữa đến đời sống và môi trường lao động của CN sớm được cải thiện, mong CĐ CSVN có nhiều chương trình và hoạt động thiết thực hơn nữa trong việc chăm lo đời sống cho người lao động.

Trao tặng lốp xe cho công nhân Nông trường An Biên - Cao su Chư Prông
Trao tặng lốp xe cho công nhân Nông trường An Biên – Cao su Chư Prông
Trao tiền thưởng cho tập thể tổ khai thác của Nông trường K'dang - Cao su Mang Yang
Trao tiền thưởng cho tập thể tổ khai thác của Nông trường K’dang – Cao su Mang Yang
Trao nhà Mái ấm công đoàn cho công nhân Nông trường Ia Tiêm - Cao su Chư Sê
Trao nhà Mái ấm công đoàn cho công nhân Nông trường Ia Tiêm – Cao su Chư Sê

GIA LINH