ĐTN Cao su Đồng Nai thực hiện công trình thanh niên chào mừng 90 năm truyền thống

CSVNO – Vừa qua, Đoàn thanh niên TCT Cao su Đồng Nai đã tổ chức lễ bàn giao công trình thanh niên Khu vui chơi cho con em CB.CNVC – LĐ Công ty CPCS Bảo Lâm. Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm chào mừng kỷ niệm 90 năm truyền thống ngành cao su của Đoàn thanh niên TCT.
f908d3e14d3aab64f22b
Đ/c Nguyễn Thị Thanh Thuý – Bí thư ĐTN Cao su Đồng Nai bàn giao công trình cho ĐTN Cao su Bảo Lâm quản lý

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi trên địa bàn đóng chân, ngày 30/10/2019 Đoàn Thanh niên TCT cùng với các cơ sở Đoàn trực thuộc đã chung tay góp phần hoàn thành công trình khu vui chơi thiếu nhi tại Công ty CPCS Bảo Lâm gồm các hạng mục: Cầu trượt, đu quay, xích đu, bập bênh, ống chui hình con sâu cho trẻ em và một số đồ chơi đơn giản khác. Đoàn Thanh niên TCT  cũng đã tổ chức Lễ bàn giao Công trình thanh niên “Khu vui chơi thiếu nhi” chào mừng 90 năm thành lập ngành Cao su (28/10/1929 – 28/10/2019) cho Đoàn cơ sở Công ty CPCS Bảo Lâm với giá trị trên 52 triệu đồng.

Tuy giá trị công trình không lớn nhưng đã mang lại cho các em thiếu nhi tại đây 1 sân chơi lành mạnh bổ ích, đồng thời thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Tổng Công ty đối với công nhân lao động tại nơi đây.

1a6981c25f2cb972e03d

Công trình này có nhiều hạng mục, tạo không gian vui chơi lành mạnh cho các em thiếu nhi
Công trình này có nhiều hạng mục, tạo không gian vui chơi lành mạnh cho các em thiếu nhi

 LÊ TÂN