Khối thi đua Tây nguyên bàn giao công trình nước sạch

CSVNO – Ngày 22/10, tại NTCS Bãi Lau – Công ty cổ phần cao su Sa Thầy, đơn vị Khối trưởng khối thi đua Tây Nguyên đã tổ chức bàn giao công trình nước sạch cho các hộ công nhân thuộc khu vực xóm mới của NTCS Bãi Lau.
Ông Đặng Ưng – Phó TGĐ Công ty và ông Bùi Minh Phú – TBKS Công ty làm thủ tục bàn giao công trình nước sạch của Khối thi đua cho các hộ công nhân.
Ông Đặng Ưng – Phó TGĐ Công ty và ông Bùi Minh Phú – Trưông bạn kiểm soát Công ty làm thủ tục bàn giao công trình nước sạch của Khối thi đua cho các hộ công nhân

    Công trình bao gồm 1 bể chứa nước sạch có sức chứa gần 30m3 và 2 phòng tắm có diện tích hơn 10m2, với tổng kinh phí là 60.000.000 đồng, được 7 đơn vị trong Khối thi đua trực thuộc VRG đóng chân trên 2 tỉnh Gialai và KonTum đóng góp thực hiện. Ngoài ra NTCS Bãi Lau còn huy động thêm ngày công của những hộ công nhân đang sinh sống tại khu vực và chi phí đào giếng nước, máy bơm … hơn 10.000.000 đồng.

Ông Đặng Ưng – PTGĐ Công ty và ông Bùi Minh Phú – TBKS Công ty làm thủ tục bàn giao công trình nước sạch của Khối thi đua cho các hộ công nhân.
Công nhân vui mừng khi có hệ thống nước sạch.

 Khu dân cư xóm mới của NTCS Bãi Lau được quy hoạch trên quỹ đất hơn 10ha, dự kiến có khoảng 100 hộ công nhân sinh sống, là khu vực để những công nhân mới tuyển vào có nơi sinh sống, tham gia sản xuất tại đơn vị.

 Phát biểu tại buổi bàn giao công trình, ông Đặng Ưng – Phó TGĐ Công ty CP CS Sa Thầy (Đơn vị khối trưởng) cho biết: năm 2019, Khối trưởng quyết định chọn công trình nước sạch tại khu dân cư xóm mới của NTCS Bãi Lau là một trong những công trình chào mừng chuỗi sự kiện 90 năm ngày truyền thống ngành cao su. Đây được xem là công trình rất thiết thực và ý nghĩa, giúp công nhân mới tuyển có những điều kiện tốt nhất để ổn định cuộc sống, yên tâm công tác và gắn bó với đơn vị.

 Trong niềm vui nhận công trình nước sạch, chị Đinh Thị Lạng – đại diện các hộ công nhân khu vực xóm mới hồ hởi cho biết: bước đầu vào sinh sống tại đây các hộ gặp nhiều khó khăn về nước sinh hoạt. Nay được nhận công trình này thì các hộ rất vui, thấy được nhiều sự quan tâm của các cấp lãnh đạo và rất biết ơn sự quan tâm đó. Các hộ gia đình sẽ cố gắng công tác tốt, bảo quản công trình ý nghĩa này để sử dụng lâu dài.

ÁNH NGỌC