VRG đạt giải 3 thi an toàn, vệ sinh lao động giỏi toàn quốc

CSVNO – Hội thi “Người làm công tác an toàn, vệ sinh, lao động giỏi toàn quốc năm 2019” đã diễn ra vào ngày 28/9 tại TP. Vũng Tàu, do Cục An toàn lao động, Bộ LĐ-TB-XH tổ chức.
Đội Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam(ao xanh bên phải)  nhận giải 3 của hội thi
Đội VRG (áo xanh bên phải) nhận giải 3 của hội thi

Với tinh thần giao lưu, học hỏi đoàn kết nâng cao kiến thức về An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ), Đội đã xuất sắc trải qua 3 phần thi: Chào hỏi và tiểu phẩm ATVSLĐ; Trắc nghiệm tổng quan kiến thức và xử lý tình huống về An toàn, vệ sinh lao động và  hùng biện.

Ông Huỳnh Văn Bảo - TGĐ VRG tặng hoa chúc mừng Ban tổ chức hội thi
Ông Huỳnh Văn Bảo – TGĐ VRG tặng hoa chúc mừng Ban tổ chức hội thi

Các đội đã thể hiện xuất sắc kiến thức về công tác chuyên môn qua phần giới thiệu về đơn vị mình khi làm công tác ATVSLĐ. Nắm vững các quy trình, quy luật và luật định bảo vệ quyền lợi ích của người lao động qua phần thi trắc nghiệm kiến thức. Thể hiện tư duy sáng tạo kỹ năng giải trình, diễn thuyết, thuyết phục trong công tác chuyên môn của một An toàn vệ sinh viên tại cơ sở qua phần thi thuyết  trình.

Phần thi tự giới thiệu của Tập đoàn Cao su Việt Nam
Phần thi tự giới thiệu của VRG
Lực lượng cổ động viên đông đảo của VRG cổ vũ rất nhiệt tình cho đội nhà
Lực lượng cổ động viên đông đảo  cổ vũ rất nhiệt tình cho đội nhà
Phần thi thuyết trình được đánh giá cao của thì sinh VRG
Phần thi thuyết trình được đánh giá cao của thí sinh VRG

Hội thi đã mang lại một không khí vui tươi đoàn kết, gắn bó giữa những người làm công tác ATVSLĐ trong các Tập đoàn, tổng công ty nhà nước. Đồng thời cũng là dịp để cán bộ làm công tác này thể hiện và trao dồi khả năng chuyên  môn về công tác ATVSLĐ. Từ đó áp dụng hiệu quả vào thực hiện ATVSLĐ tại đơn vị công tác.

Biều diễn giao lưu văn nghệ của đoàn thí sinh Tạp đoàn Cao su VN
Biểu diễn giao lưu văn nghệ của đoàn thí sinh VRG

Tham gia hội thi là các đội đến từ các đơn vị tập đoàn, Tổng công ty nhà nước như: Tập đoàn Công nghiệp Than, Khoáng sản Việt Nam; Tập đoàn  Xăng dầu Việt Nam; Tổng công ty Điện lực miền Bắc; Tập đoàn CN Cao su Việt Nam (VRG); Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Đại diện lãnh đạo, BTC hội thi chụp ảnh lưu niệm với các đội dự thi
Đại diện lãnh đạo, Ban tổ chức, Ban giám khảo hội thi chụp ảnh lưu niệm với các đội dự thi

Sau những phần thi sôi nổi, hào hứng, Ban Tổ chức trao 1 giải  xuất sắc và một giải nhất về thuyết trình. Một giải xuất sắc và 1 giải nhất cho phần thi tự giới thiệu về đơn vị. Một giải nhất, 2 giải nhì và 2 giải ba toàn đoàn cho các đội tham gia hội thi “Người làm công tác an toàn, vệ sinh, lao động giỏi toàn quốc năm 2019”.

 VŨ PHONG