Chị Lê Thị Kiều Oanh giữ chức Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Cao su Mang Yang

CSVNO – Với sự nhất trí và đồng thuận cao, các thành viên ủy ban hội đã bầu chị Lê Thị Kiều Oanh – Phó Bí thư Đoàn thanh niên, Phó Chánh văn phòng công ty giữ chức vụ Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang tại  Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2019 – 2014 diễn ra vào ngày 30/8.
Phó bí thử Đảng ủy công ty Hoàng Trung Hưng trao bức trước cho chủ tịch hội nhiệm kỳ mới
Phó bí thư Đảng ủy công ty Hoàng Trung Hưng trao bức trước cho chủ tịch hội nhiệm kỳ mới

Nhiệm kỳ qua, công tác hội và phong trào thanh niên của công ty đã có nhiều hoạt động tích cực, sôi nổi. Tiêu biểu là phong trào thanh niên xung kích – tình nguyện tham gia giải quyết các vấn đề an sinh xã hội, phát triển cộng đồng và bảo vệ môi trường; Phong trào thanh niên thi đua lập thân lập nghiệp, làm giàu chính đáng; Đặc biệt là phong trào hiến máu tình nguyện…

Các phong trào này đã tạo ra môi trường thuận lợi để thanh niên rèn luyện bản bản lĩnh chính trị, tích cực tham gia sản xuất, là động lực để thanh niên hoàn thành các chỉ tiêu mà đơn vị giao góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ chung của đơn vị.

TGĐ công ty Trương Minh Tiến trao giấy khen cho các cá nhân tiêu biểu trong hoạt động nhiệm kỳ qua
TGĐ công ty Trương Minh Tiến trao giấy khen cho các cá nhân tiêu biểu trong hoạt động nhiệm kỳ qua

Đặc biệt, trong phong trào giúp nhau phát triển kinh tế gia đình, Hội đã vận động hội viên tổ chức trồng xen canh các loại cây hoa màu ngắn ngày ở các vườn cao su tái canh theo nghị quyết 6a. Trong nhiệm kỳ qua, toàn công ty đã có nhiều sáng kiến, cải tiến kỹ thuật được áp dụng vào sản xuất và chế biến góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm, hạ giá thành sản xuất.

Anh Hồ Xuân Bắc - Phó Chủ tịch Hội LHTN VRG trao bằng khen của Hội LHTN VRG cho các cá nhân
Anh Hồ Xuân Bắc – Phó Chủ tịch Hội LHTN VRG trao bằng khen của Hội LHTN VRG cho các cá nhân

Đại hội cũng đã dành nhiều thời gian trình bày và xem xét các tham luận của cơ sở hội, góp ý vào chương trình hoạt động của Hội khóa IV nhiệm kỳ 2019 – 2024 với những nội dung trọng tâm, cụ thể phù hợp với nhiệm vụ của hội viên. Trong đó, phấn đấu mỗi năm trồng 5.000 cầy xà cừ, hiến máu tình nguyện đạt 500 đơn vị máu, mỗi cơ sở hội thực hiện ít nhất một công trình, phần việc thanh niên, 100% hội viên được tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ, phát triển 100% hội viên mới từ nguồn tuyển dụng lao động mới của công ty…

Tặng quà chia tay các anh chị thôi tham gia ủy ban hội nhiệm kỳ mới
Tặng quà chia tay các anh chị thôi tham gia ủy ban hội nhiệm kỳ mới

Đại hội đã hiệp thương chọn cử 15 anh chị vào ủy ban Hội khóa IV, 3 anh chị đi dự Đại hội Hội LHTN Việt Nam tỉnh Gia Lai lần thứ VII. Dịp này, Đảng ủy công ty đã tặng bức trướng cho hội nhân dịp đại hội; Hội LHTN tỉnh Gia Lai, Hội LHTN VRG và công ty đã trao thưởng cho nhiều cá nhân và tập thể vì đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác hội nhiệm kỳ qua.

Biểu quyết thông qua các chỉ tiêu trong nhiệm kỳ 2019 - 2024
Biểu quyết thông qua các chỉ tiêu trong nhiệm kỳ 2019 – 2024

VĂN VĨNH