Cao su Kon Tum hỗ trợ xây 2 nhà tình nghĩa cho Cao su Hà Giang

CSVNO – Sau hơn 3 tháng khẩn trương, xây dựng ngày 29/8 Công ty CPCS Hà Giang và Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum đã tổ chức bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho CN Nguyễn Văn Nghiệp và Hoàng Văn Sát, thuộc Công ty CPCS Hà Giang
Lãnh đạo Cao su Kon Tum và Hà Giang chia vui cùng CN được tặng nhà
Lãnh đạo Cao su Kon Tum và Hà Giang chia vui cùng CN được tặng nhà

Với tinh thần tương thân, tương ái lá lành đùm lá rách, đồng thời nhằm thắt chặt mối quan hệ giữa 2 đơn vị kết nghĩa, Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum đã hỗ trợ 100 triệu đồng để cùng với Công ty CP Cao su Hà Giang và nguồn lực tài chính của gia đình xây dựng 2 căn nhà tình nghĩa khang trang cho 2 CN có hoàn cảnh khó khăn của Công ty CP Cao su Hà Giang.

Lãnh đạo Cao su Kon Tum và Hà Giang kéo màn che bảng nhà tình nghĩa
Lãnh đạo Cao su Kon Tum và Hà Giang thực hiện nghị thức khánh thành nhà tình nghĩa

Theo đó, CN Nguyễn Văn Nghiệp – Đội sản xuất cao su Kim Ngọc thuộc Công ty CP Cao su Hà Giang được Cao su Kon Tum hỗ trợ 50 triệu đồng xây dựng căn nhà với tổng diện tích 90 m2, nhà 2 tầng với kết cấu vững chắc phù hợp với đặc điểm của miền núi phía bắc.

Lãnh đạo 2 công ty trao quà thêm cho 2 gia đình CN
Lãnh đạo 2 công ty trao quà  cho 2 gia đình CN

Ngôi nhà thứ 2 được Cao su Kon Tum hỗ trợ 50 triệu đồng là của CN Hoàng Văn Sát – thuộc Đội sản xuất Cao su Tiên Yên, ngôi nhà được xây dựng với tổng diện tích 150m2 theo hình thức nhà sàn truyền thống của địa phương.

Đoàn TN công ty cũng có phần quà trao tặng cho 2 gia đình CN
Đại diện LĐLĐ tỉnh Hà Giang cũng có phần quà tặng 2 gia đình

Cùng với số tiền Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum hỗ trợ, Đoàn TN 2 đội cũng đã hỗ trợ 50 ngày công giúp các gia đình san lấp mặt bằng, dọn dẹp và một số công việc phụ khác. Ngôi nhà “tình nghĩa” được khánh thành và bàn giao vào ngày 29/8 càng có ý nghĩa hơn đúng vào dịp  ngành cao su chào mừng kỷ niệm 74 năm ngày Quốc khánh 2.9 và kỷ niệm 90 ngày ngày truyền thống ngành cao su 28/10.

VĂN VĨNH