Cao su Bình Long giải nhất thi chủ tịch Công đoàn giỏi

CSVNO – Hội thi Chủ tịch Công đoàn Cơ sở giỏi lần II, năm 2019 khép lại thành công tốt đẹp bằng Lễ bế mạc trao giải sáng ngày 16/8 tại TP.Vũng Tàu. Với các phần thi xuất sắc, Cao su Bình Long đã lập cú đúp khi giành giải nhất tập thể và giải nhất cá nhân.
Ông Phan Mạnh Hùng - Chủ tịch CĐCSVN trao giải nhất cho Cao su Bình Long
Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch CĐ CSVN trao giải nhất cho Cao su Bình Long
Cao su Phú Riềng và Chư Prong đạt giải nhì
Cao su Phú Riềng và Chư Prông đạt giải nhì

Tại Lễ bế mạc, ông Võ Việt Ngân – Phó Chủ tịch Công đoàn, Chánh chủ khảo Hội thi nhận xét: “BTC, BGK biểu dương, đánh giá cao sự chuẩn bị cho Hội thi của các thí sinh. Phần thi Tự giới thiệu, các thí sinh đã mang đến những màu sắc rất đa dạng, pong phú với nhiều thể loại trình bày, có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung, trang phục sinh động, lôi cuốn. Trong ba phần thi thì phần Xử lý tình huống, chúng tôi hiểu đó là phần thi rất áp lực, nhiều lo lắng. Nhiều thí sinh đã dành thời gian ôn luyện, tìm hiểu các Bộ luật liên quan, không những vậy, đó còn là những tình huống thường gặp.

Phần thi thể hiện kiến thức, kỹ năng và những trải nghiệm thực tế của thí sinh. Hội thi thu hút được đông đảo sự quan tâm, đặc biệt Hội thi đã đáp ứng được yêu cầu đề ra, tin tưởng rằng sau Hội thi lần này, kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ của cán bộ công đoàn các cấp ngày càng được nâng cao hơn nữa để phục vụ tốt cho phong trào CNVC – LĐ và hoạt động công đoàn tại đơn vị, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh, chung tay xây dựng ngành cao su phát triển bền vững”.

DSC_7677
Trao giải khuyến khích cho các đơn vị
Có 8 đơn vị đạt giải khuyến khích dịp này
Có 8 đơn vị đạt giải khuyến khích 
Ba đơn vị đạt giải ba tại Hội thi
Ba đơn vị đạt giải ba tại Hội thi

Ông Ngọ Duy Hiểu – Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam đánh giá cao Hội thi Chủ tịch Công đoàn Cơ sở giỏi do Công đoàn CSVN tổ chức: “Đây là một hoạt động rất ý nghĩa của Công đoàn CSVN nhằm chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam và 90 năm ngày truyền thống CSVN. Ngành CSVN là ngành có truyền thống lâu đời với đội ngũ NLĐ yêu ngành, yêu nghề, đoàn kết, hăng say lao động, hội đủ những đặc trưng tốt đẹp của giai cấp công nhân Việt Nam. Tôi rất vui mừng và xúc động khi được tham dự Lế bế mạc Hội thi. Từ công tác tổ chức cho đến các thí sinh đều chuẩn bị chu đáo nhằm góp phần vào thành công chung của Hội thi. Các thí sinh đã học hỏi được rất nhiều từ Hội thi lần này, từ đó ứng dụng vào thực tiễn, chia sẻ với đồng nghiệp để nâng cao hiệu quả hoạt động công đoàn”.

BTC trao giấy chứng nhận tham gia Hội thi cho các thí sinh
BTC trao giấy chứng nhận tham gia Hội thi cho các thí sinh

Với các phần thi rất xuất sắc, ấn tượng, Cao su Bình Long đã giành giải nhất. Anh Phan Văn Cảnh – Chủ tịch Công đoàn Nông trường Bình Minh,  Cao su Bình Long vượt qua 75 thí sinh tham dự để giành giải nhất cá nhân.

Anh Phan Văn Cảnh nhận giải nhất
Anh Phan Văn Cảnh nhận giải nhất

Cao su Phú Riềng, Chư Prông đạt giải nhì. Giải ba thuộc về Cao su Chư Păh, Quảng Trị và TCT Cao su Đồng Nai. Giải khuyến khích được trao cho Cao su Đồng Phú, EaH’Leo, Lộc Ninh, Bà Rịa, Tây Ninh, Phước Hoà, Mang Yang, Dầu Tiếng.

Hai cá nhân đạt giải nhì Hội thi
Hai cá nhân đạt giải nhì Hội thi
BTC trao giải ba cho các cá nhân
BTC trao giải ba cho các cá nhân
12 cá nhân đạt giải khuyến khích tại Hội thi
12 cá nhân đạt giải khuyến khích tại Hội thi
BTC trao 4 giải phụ cho các thí sinh
BTC trao 4 giải phụ cho các thí sinh

Về giải cá nhân, anh Nguyễn Hữu Trung – Cao su Quảng Trị và anh Nguyễn Thành Công – Cao su Bình Long giành giải nhì, giải ba gồm có anh Đoàn Võ Khoa – Cao su Phú Riêng, Nguyễn Thị Nhung – Cao su Chư Prong, Bùi Thị Duyên và Đoàn Thị Ngọc Hương – Cao su Chư Pah, có 12 cá nhân đạt giải khuyến khích. Bên cạnh đó, BTC còn trao 4 giải phụ.

QUỲNH MAI, ẢNH: VŨ PHONG