Tưng bừng khai mạc hội diễn khu vực II

CSVNO – 28 tiết mục của 5 đoàn Cao su Ea H’leo, Kon Tum, Chư Sê, Quảng Trị và Công ty CP gỗ MDF Quảng Trị đã được trình diễn ngay sau lễ khai mạc vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 7/8 tại Nhà văn hóa Binh đoàn 15.
Lãnh đạo VRG và CĐ CSVN trao biểu trưng của hội diễn cho lãnh đạo địa phương
Lãnh đạo VRG và CĐ CSVN trao biểu trưng của hội diễn cho lãnh đạo địa phương

Tham dự lễ khai mạc có Phó TGĐ VRG Nguyễn Tiến Đức – trưởng ban tổ chức, ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch CĐ CSVN, ông Kpă Thuyên – Phó chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai, lãnh đạo Binh đoàn 15, lãnh đạo các ban của VRG, lãnh đạo các đơn vị trên địa bàn Tây Nguyên.

Lãnh đạo VRG tặng hoa cho Hội đồng nghệ thuật
Lãnh đạo VRG tặng hoa cho Hội đồng nghệ thuật

Sau bài diễn văn khai mạc của Phó TGĐ VRG Nguyễn Tiến Đức, ban tổ chức đã tặng biểu trưng của hội diễn cho lãnh đạo địa phương, Binh đoàn 15 và một số đơn vị hỗ trợ cho hội diễn. Ngoài ra, ban tổ chức cũng đã tặng hoa cho Hội đồng nghệ thuật gồm Nhạc sỹ Phạm Minh Tuấn, Nhạc sỹ Đặng Quang Vinh, Nghệ sỹ ND Xuân La, Nghệ sỹ ưu tú Chu Thúy Hà và nghệ sỹ ưu tú Bá Thái.

Tặng hoa và cơ lưu niệm cho các đoàn về tham dự
Tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đoàn về tham dự

Ngay sau lễ khai mạc là phần biểu diễn của Cao su Ea H’leo, Kon Tum, Chư Prông, gỗ MDF Quảng Trị và Cao su Quảng Trị. Buổi lễ khai mạc đã tạo được không khi náo nức, hồ hởi của các diễn viên và nhiều cổ động viên của các đoàn đến cổ vũ, theo dõi.

Một tiết mục của Cao su Kon Tum
Một tiết mục của Cao su Kon Tum

Hội diễn sẽ tiếp tục các phần vào chiều và tối ngày 8/8, lễ công diễn các tiết mục xuất sắc và trao giải sẽ diễn ra vào lúc 8 giờ ngày 9/8 tại Nhà văn hóa Binh đoàn 15.

Tiết mục của Cao su Ea H'leo
Tiết mục của Cao su Ea H’leo
Tiết mục của Cao su Chư Sê
Tiết mục của Cao su Chư Sê
Tiết mục của gỗ MDF Quảng Trị
Tiết mục của Gỗ MDF Quảng Trị
Một tiết mục của Cao su Quảng trị
Một tiết mục của Cao su Quảng Trị

VĂN VĨNH