Công đoàn Cao su Mang Yang: 6 tháng trao 4 nhà Mái ấm CĐ

CSVNO – Trong 6 tháng đầu năm Công đoàn (CĐ) Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang còn tổ chức thăm hỏi và tặng 1.456 suất quà cho đoàn viên nhằm đón tết cổ truyền vui vẻ, đầm ấm. Tổ chức 24 lượt đối thoại với người lao động.
CT CĐ CSVN Phan Mạnh Hùng trao bằng khen cho CĐ công ty
Chủ tịch CĐ CSVN Phan Mạnh Hùng trao bằng khen cho CĐ công ty

Đây là nội dung được báo cáo tại hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng hoạt động trong 6 tháng cuối năm của CĐ công ty, tổ chức ngày 30/7.

Bên cạnh đó, CĐ công ty cũng đề xuất với lãnh đạo công ty trang bị 23 tivi và đầu thu, bàn ghế cho 23 nhà tổ để CN kịp thời nắm bắt thông tin, đáp ứng nhu cầu giải trí của CN trong lúc chờ trút mủ.

TGĐ công ty Trương Minh Tiến trao giấy khen cho 2 tập thể hoàn thành vượt kế hoạch sản lượng
TGĐ Công ty Trương Minh Tiến trao giấy khen cho 2 tập thể hoàn thành vượt kế hoạch sản lượng

Đối với Tháng CN, CĐ công ty đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hướng về người lao động, nhất là việc chú trọng đến các hoạt động nâng cao đời sống tinh thần cũng như vật chất đối với CB.CNV – LĐ. Trong đó, đáng chú ý là việc xét chọn và trao tặng 4 căn nhà Mái ấm CĐ, đồng thời tặng 20 suất quà cho 20 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, trị giá 500 ngàn đồng/suất. Đặc biệt, CĐ đã đề xuất với lãnh đạo công ty tăng tiền ăn ca cho CN từ 10 ngàn lên 15 ngàn đồng/suất.

Chủ tịch CĐ công ty Lê Huy Phu trao giấy khen cho các cá nhân
Chủ tịch CĐ công ty Lê Huy Phu trao giấy khen cho các cá nhân

Trong phương hướng 6 tháng cuối năm, CĐ công ty sẽ phối hợp với lãnh đạo công ty tổ chức phát động các phong trào thi đua lao động sản xuất, nhất là phong trào thi đua nước rút 3 tháng cuối năm để hoàn thành vượt mức kế hoạch 3.200 tấn đã đề ra.

Lãnh đạo CĐ CSVN và CĐ công ty bàn giao nhà mái ấm CĐ cho CN Nhăm của NT Hòa Bình
Lãnh đạo CĐ CSVN và CĐ công ty bàn giao nhà Mái ấm CĐ cho CN Nhăm của NT Hòa Bình

Tại buổi sơ kết, CĐ CSVN đã tặng bằng khen cho CĐ công ty, CĐ công ty trao tặng giấy khen cho 8 tập thể và 18 cá nhân, lãnh đạo công ty cũng tặng giấy khen cho 2 tập thể hoàn thành vượt mức kế hoạch, tặng giấy khen cho 5 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào phát triển kinh tế gia đình theo Nghị quyết 6a của CĐ CSVN.

Bàn giao nhà cho tổ trưởng Nguyễn Đức Thiên của NT Đoàn Kết
Bàn giao nhà cho tổ trưởng Nguyễn Đức Thiên của NT Đoàn Kết

Trước đó, ngày 29/7 CĐ công ty đã tổ chức bàn giao 2 căn nhà mái ấm CĐ cho CN Nhăm của tổ khai thác 8 NT Hòa Bình và Nguyễn Đức Thiên – Tổ trưởng tổ 2 NT Đoàn Kết, đây là 2 trong số 90 căn nhà mái ấm CĐ chào mừng 90 năm ngày thành lập CĐ VN.

PHẠM MẾN