Cao su Lai Châu II đạt giải nhất Hội diễn Khu vực I

CSVNO – Với số huy chương vàng và điểm chương trình vượt trội so với các đội bạn, Công ty CPCS Lai Châu II đã giành giải nhất chương trình.

>> Khai mạc Hội diễn nghệ thuật VRG Khu vực I

>> 8 đơn vị tham gia Hội diễn Khu vực I

Ông Nguyễn Tiến Đức – Phó TGĐ VRG, Trưởng Ban Tổ chức hội diễn trao gải nhất cho Công ty Cp Cao su Lai Châu II
Ông Nguyễn Tiến Đức – Phó TGĐ VRG, Trưởng Ban Tổ chức hội diễn trao giải nhất cho Công ty CP Cao su Lai Châu II

Với 36 tiết mục, 8 chương trình tham gia, Hội diễn văn nghệ quần chúng 2019 do VRG tổ chức tại Khu vực I – Thanh Hóa  đã bế mạc vào tối ngày 24/7 tại Nhá hát Lam Sơn – Tp. Thanh Hóa.

Với sự phối hợp chặt chẽ của BTC với chính quyền địa phương, sự giúp sức của các sở ban ngành  tỉnh Thanh Hóa, đặc biệt là sự chuẩn bị chu đáo, tận tâm của đơn vị đăng cai là Công TNHH MTV Cao su Thanh Hóa đã tạo điều kiện thuận lợi các đoàn về tham gia, góp phần cho Hội diễn thành công rực rỡ.

Sau hai ngày tranh tài sôi nổi, hào hứng, hội thi đã mang đến cho khán giả những chương trình hấp dẫn, mang đậm nét đặc trưng riêng có của văn hóa vùng miền. Các đơn vị đã kết hợp hài hòa, khéo léo các chất liệu âm nhạc dân gian ở những bài ca, điệu múa, để mang vào chương trình của đơn vị mình. Tất cả đã tạo lên một thanh âm mang nhiều màu sắc rất riêng của đồng bào các dân tộc miền núi phía Bắc và Bắc Trung bộ.

Đ/c Phan Viết Phùng – Trưởng ban TĐ TG VRG, Phó BTC hội diễn trao gải nhì cho 2 đơn vị Cao su Sơn La và Cao su Điện Biên
Ông Phan Viết Phùng – Trưởng ban Tuyên giáo Thì đua VRG, Phó BTC hội diễn trao giải nhì cho 2 đơn vị Cao su Sơn La và Cao su Điện Biên

Có rất nhiều tiết mục được các đơn vị dàn dựng công phu mang tính nghệ thuật cao, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước ca ngợi Đảng, Bác Hồ và ngành cao su Việt Nam. Những chương trình tiết mục, mang lại hiệu quả sân khấu cao, tạo hiệu ứng tốt với khán giả, đã được BGK chọn để trao giải.

Đ/c Nguyễn Tiến Đức – Phó TGĐ, Trưởng Ban Tổ chức hội diễn trao HCV cho các đơn vị
Ông Nguyễn Tiến Đức – Phó TGĐ VRG, Trưởng Ban Tổ chức hội diễn trao HCV cho các tiết mục đạt giải

Sau khi 8 tiết mục được BTC chọn công diễn kết thúc, BTC đã tiến hành trao 5 huy chương vàng cho 5 tiết mục xuất sắc nhất, 6 huy chương bạc, 10 huy chương đồng và 10 giải khuyến khích cho các đoàn. Ngoài ra BTC cũng đã trao 3 giải phụ cho những tác giả có ca khúc tự biên tham dự chương trình, 2 giải  cho những diễn viên nhỏ tuổi nhất và lớn tuổi nhất hội diễn.

Đ/c Lê Văn Thắng - Phó ban TĐ TG VRG thành viên BTC hội thi trao HVB cho cácđơn vị
Ông Lê Văn Thắng – Phó ban Tuyên giáo Thì đua VRG, thành viên BTC hội diễn trao HCB  cho các tiết mục

Với số huy chương vàng và điểm chương trình vượt trội so với các đội bạn, Công ty Cp Cao su Lai Châu II đã giành giải nhất chương trình. Giải nhì chương trình có 2 giải được trao cho Công ty Cp Cao su Điện Biên và Sơn La. Cao su Thanh Hoá, Hà Tĩnh và Yên Bái đạt giải 3. Các công ty còn lại  đạt giải khuyết khích về chương trình.

Các đơn vị chụp ảnh lưu niệm với BTC, BGK hội thi
Các đơn vị chụp ảnh lưu niệm với BTC, BGK hội diễn

Hội diễn khu vực này không những đã tạo nên một không khí vui tươi đầm ấm, một sân chơi lành mạnh đoàn kết cho đội ngũ NLĐ tại các công ty cao su của VRG tại Bắc Trung bộ và miền núi phía Bắc,  mà còn là nơi để NLĐ trong ngành giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trên tinh thần đoàn kết, chung tay vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

VŨ PHONG

1 Bình luận
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
Trần Quốc Toản
4 years ago

Mặc dù điều kiện kinh tế một số đơn vị trong tập đoàn đang gặp khó khăn song tinh thần hăng hái tham gia Hội Diễn rất nhiệt tình sôi nỗi đạt chất lượng cao và có nhiều ý nghĩa tình thần. Phản ánh tinh thần hăng say lao động đoàn kết chia sẽ của người lao động trong tập đoàn. Hoan hô Tập đoàn Cao Su Việt Nam.