Công ty 75: Hơn 300 lượt người hiến máu tình nguyện đợt 2

CSVNO – Chiều ngày 16/7, Chi nhánh Công ty 75 (Binh đoàn 15) phối hợp với Ban chỉ đạo hiến máu huyện Đức Cơ, Khoa Huyết học Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2019. Tham gia đợt hiến máu lần này phần lớn là đoàn viên thanh niên, cán bộ, công nhân viên, người lao động của Công ty 75, cùng với lực lượng đoàn viên thanh niên, nhân dân ở các xã thuộc huyện Đức Cơ.
CBCNV tham gia hiến máu.
CBCNV tham gia hiến máu.

Trong đợt hiến máu này, đã có trên 300 lượt người tình nguyện đăng ký hiến máu, trong đó Công ty 75 có trên 220 lượt đăng ký. Kết quả số lượng được tiếp nhận là gần 250 đơn vị máu. Được biết, trong đợt hiến máu tình nguyện đợt 1 do huyện Đức Cơ tổ chức, Công ty 75 có trên 50 lượt người tham gia.

ĐVTN hiến máu
ĐVTN hiến máu

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Bá Thiết – Phó GĐ Chi nhánh Công ty 75 ghi nhận và đánh giá cao những kết quả của hoạt động hiến máu tình nguyện trong những năm qua, cũng như việc phối hợp với Ban chỉ đạo hiến máu huyện Đức Cơ, Khoa Huyết học Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai trong việc tuyên truyền, vận động và tổ chức hiến máu đạt hiệu quả thiết thực. Đồng thời, kêu gọi toàn thể cán bộ, chiến sĩ, CNV, người lao động trong toàn đơn vị tiếp tục hưởng ứng và nhiệt tình tham gia phong trào hiến máu tình nguyện, nhằm góp phần giúp cho ngành y tế đủ nguồn máu dự trự trong việc điều trị cho bệnh nhân khi cần thiết.

THU HIỀN