Cao su Dầu Tiếng ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Gia Định

CSVNO – Việc ký kết thỏa thuận hợp tác cùng phát triển của Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng và Công ty Cổ phần Tập đoàn Gia Định là một bước tiến và cũng là sự khởi đầu cho một quá trình phát triển lâu dài và bền vững của hai đơn vị cũng như việc góp phần vào sự phát triển của tỉnh Bình Dương, của VRG trong giai đoạn hiện nay. 
ông Lê Thanh Hưng – Tổng Giám đốc Công ty TNHH  MTV Cao su Dầu Tiếng và ông Nguyễn Hữu Hạnh – TGĐ Cty CP Tập đoàn Gia định ký kết thỏa thuận hợp tác
Ông Lê Thanh Hưng – TGĐ Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng và ông Nguyễn Hữu Hạnh – TGĐ Công ty CP Tập đoàn Gia định ký kết thỏa thuận hợp tác.

Đó là phát biểu của ông Trần Thanh Liêm – Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương tại Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng và Công ty Cổ phần Tập đoàn Gia Định, diễn ra vừa qua.

Tham dự và chứng kiến lễ ký kết còn có ông Trần Thanh Liêm – Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương; ông Trần Ngọc Thuận – Chủ tịch HĐQT VRG và lãnh đạo của hai Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng và Công ty Cổ phần Tập đoàn Gia Định.

Ông Trần Thanh Liêm - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương phát biểu tại lễ ký kết
Ông Trần Thanh Liêm – Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương phát biểu tại lễ ký kết

Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng là chuyên hoạt động trong lĩnh vực trồng, khai thác, chế biến và kinh doanh sản phẩm mủ cao su sơ chế. Ngoài ra, công ty còn phát triển trong hoạt động kinh doanh sản xuất chế biến gỗ cao su, kinh doanh bất động sản, đầu tư phát triển các cụm, khu công nghiệp và liên kết phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao.

Ông Trần Ngọc Thuận – Chủ tịch Hội đồng Quản trị VRG phát biểu tại lễ ký kết
Ông Trần Ngọc Thuận – Chủ tịch Hội đồng Quản trị VRG phát biểu tại lễ ký kết

Công ty Cổ phần Tập đoàn Gia Định là tập đoàn kinh tế đa ngành với các lĩnh vực hoạt động sản xuất, gia công giày dép xuất khẩu, nguyên phụ liệu ngành giày dép, may mặc và kinh doanh bất động sản như xây dựng kết cấu hạ tầng cụm công nghiệp, nhà xưởng sản xuất và cho thuê nhà xưởng.

Với phương châm hợp tác cùng phát triển, tại hội nghị ký kết thỏa thuận hợp tác lãnh đạo hai đơn vị đã thống nhất trên tinh thần tự nguyện vì sự phát triển chung, phát huy thế mạnh của nhau thúc đẩy mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị, đúng pháp luật và bền vững; hợp tác trên các lĩnh vực có trong chiến lược phát triển giai đoạn (2018 – 2025) và tầm nhìn đến năm 2030 được Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam phê duyệt.

Việc triển khai thực hiện sẽ được tiến hành sau khi có chủ trương của VRG và UBND tỉnh Bình Dương.

VIỆT QUANG