Cụm thi đua Công đoàn Tây Nguyên: Kết nạp thêm 2 thành viên mới

CSVNO -Nhằm tổng kết, đánh giá hoạt động của cụm trong 6 tháng đầu năm, sáng 25/6 tại đơn vị cụm trưởng, Công ty TNHH MTV Cao su Chư Sê, Cụm thi đua Công đoàn (CĐ) Tây Nguyên đã tổ chức ký kết giao ước thi đua và kết nạp thêm 2 thành viên mới.
Phó Chủ tịch CĐ CSVN Phan Tấn Hải phát biểu tại hội nghị
Phó Chủ tịch CĐ CSVN Phan Tấn Hải phát biểu tại hội nghị

Theo đó, trong 6 tháng đầu năm, cụm thi đua CĐ các đơn vị Tây Nguyên đã có nhiều hoạt động sôi nổi, sâu sắc và đa dạng về hình thức. Nhiều hoạt động đã gắn liền với đời sống người CN khó khăn, nhất là trong Tháng CN các đơn vị đã có nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng quà, xây dựng các công trình thiết chế văn hóa, trao nhà “Mái ấm CĐ”…

Chủ tịch CĐ Cao su Chư Prông Trần Văn Tiến phát biểu ý kiến
Chủ tịch CĐ Cao su Chư Prông Trần Văn Tiến phát biểu ý kiến

Tại hội nghị, cụm thi đua CĐ Tây Nguyên đã kết nạp chính thức 2 thành viên mới là CĐ Công ty TNHH MTV Cao su Chư Mom Ray và CĐ Công ty CP Cao su Sa Thầy. Như vậy, sau khi kết nạp cụm thi đua CĐ Tây Nguyên có tất cả 9 thành viên gồm Công ty TNHH MTV Cao su Chư Sê (cụm trưởng), Cao su Mang Yang (cụm phó), Cao su Chư Păh, Chư Prông, Kon Tum, Sa Thầy, Chư Mom Ray, Krông Buk và Ea H’leo.

Chủ tịch CĐ Cao su Krông Buk Bạch Thị Phương Chị góp ý
Chủ tịch CĐ Cao su Krông Buk Bạch Thị Phương Chi góp ý

Sau khi kết nạp, các thành viên đã cùng nhau ký kết giao ước thi đua với 4 nội dung chính. Đó là, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị và tổ chức thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua và vượt chỉ tiêu hàng năm; Có nội dung và phương thức hoạt động đổi mới, sáng tạo đảm bảo thiết thực, hiệu quả và có sức lan tỏa trong cụm; Xây dựng và nhân rộng tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến và Xây dựng nội bộ đoàn kết, tiến bộ, chăm lo tốt đời sống cho người lao động, tích cực tham gia các hoạt động xã hội.

Các thành viên trong khối thể hiện sự quyết tâm thông qua cái bắt tay
Các thành viên trong cụm thể hiện quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ

Trong phương hướng 6 tháng cuối năm, các thành viên trong cụm nhất trí tiếp tục tổ chức các phong trào thi đua lao động sản xuất. Trong đó, đáng chú ý là hưởng ứng các hoạt động trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống ngành cao su và một số ngày lễ lớn trong năm.

VĂN VĨNH