VRG chúc mừng các cơ quan báo chí dịp 21/6

CSVNO – Trong 2 ngày 19 và 20/6, đại diện VRG đã đến thăm, chúc mừng 24 cơ quan quản lý báo chí và cơ quan báo chí tại TP.HCM, nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 –  21/6/2019).
Chúc mừng Hội Nhà báo VN
Chúc mừng Hội Nhà báo VN

Đại diện VRG có ông Trần Anh Việt – Phó Ban Tuyên giáo Thi đua và ông Nguyễn Phi Long – Quyền Tổng Biên tập Tạp chí Cao su Việt Nam,ô Lương Nguyên Khánh – Phó Tổng Biên tập Tạp Chí Cao su Việt Nam đã đến thăm, chúc mừng Hội Nhà báo VN tại TP.HCM, Hội Nhà báo TP.HCM, Cơ quan đại diện phía Nam Bộ TT &TT, Cơ quan An ninh Truyền thông (A87), Đài truyền hình TP.HCM (HTV), Đài truyền hình Việt Nam (VTV), Đài tiếng nói Việt Nam, Đài tiếng nói Nhân dân Tp. Hồ Chí Minh, Báo Sài Gòn Giải Phóng, Báo truyền hình Quân khu 7…

Chúc mừng Đài truyền hình trung ương
Chúc mừng Đài truyền hình VN tại Tp. Hồ Chí Minh

Đại diện các cơ quan báo chí đã gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo VRG đã quan tâm, đồng hành cùng báo chí trong thời gian qua cũng như trong dịp kỷ niệm 94 năm, ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Trong những năm qua, VRG đã cung cấp các thông tin mang tính chính xác cao đến các cơ quan báo chí, góp phần phản ánh kịp thời các hoạt động của VRG đến bạn đọc, khán thính giả.

Chúc mừng Đài tiếng nói Nhân dân Tp. Hồ Chí Minh
Chúc mừng Đài tiếng nói Nhân dân Tp. Hồ Chí Minh

Thay mặt VRG, tại các cơ quan báo đài ông Trần Anh Việt bày tỏ mong muốn các cơ quan truyền thông báo chí sẽ duy trì mối quan hệ gắn kết đồng hành cùng với VRG trong tới gian tới nhằm góp phần cùng với VRG hướng tới sự phát triển bền vững.

Chúc Báo Quân Đội nhân dân VN
Chúc báo Quân Đội Nhân Dân VN
Chúc mừng Đài tiếng nói Việt Nam
Chúc mừng Đài tiếng nói Việt Nam tại Tp. Hồ Chí Minh
Chúc mừng Báo nhân dân
Chúc mừng Báo nhân dân
Chúc mừng Báo Nông Nghiệp VN
Chúc mừng Báo Nông Nghiệp VN

 VŨ PHONG