Sôi nổi giải quần vợt Cúp Truyền hình Quốc phòng

CSVNO – Sáng ngày 15/6, Trung tâm phát thanh truyền hình Quân đội tại Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức giải quần vợt mở rộng lần thứ nhất năm 2019.
Quang cảnh lễ khai mạc giải đấu
Quang cảnh lễ khai mạc giải đấu

Giải đấu được tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2019), góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe. Tăng cường giao lưu, thắt chặt đoàn kết, gắn bó giữa các cơ quan báo chí quân đội với các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn.

Thượng tá Ngô Xuân Giang - Phó Giám đốc TT TH QĐND VN phát biểu khai mạc
Thượng tá Ngô Xuân Giang – Phó Giám đốc TT TH QĐND VN phát biểu khai mạc giải

Đây là lần đầu tiên giải quần vợt mở rộng Cup truyền hình Quốc phòng Việt Nam được tổ chức trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nhưng ngay từ khi bắt đầu, giải đấu đã thể hiện được sự quy mô, tính chuyên nghiệp và đầy ý nghĩa.

Trên cơ sở kế hoạch được phê duyệt, Ban Tổ chức đã triển khai mọi công tác chuẩn bị khá công phu, chu đáo, công tác phối hợp, hiệp đồng với các lực lượng, các bộ phận được tổ chức nhịp nhàng nhằm bảo đảm cho một giải đấu an toàn và thành công.

VĐV chụp ảnh lưu niệm
VĐV chụp ảnh lưu niệm
VĐV tranh tài tại gải
VĐV tranh tài tại giải

Tham gia giải đấu có 88 vận động viên từ các cơ quan báo chí, các cơ quan đơn vị trong và ngoài quân đội trên địa bàn khu vực phía Nam…. được chia thành 44 cặp đấu ở 2 cụm bảng: lãnh đạo, và phong trào để tranh giải nhất, nhì, ba. Với tinh thần thể thao cao thượng, thi đấu hết mình, các vận động viên đã cống hiến những trận cầu hấp dẫn, gay cấn, chuyên môn cao cùng những đường bóng đẹp, những kỹ thuật khó, điêu luyện…

Qua đó tạo mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa các cơ quan, đơn vị… Đây cũng là điều mà Trung tâm Phát thanh truyền hình quốc phòng VN muốn xây dựng thông qua giải đấu này.

VŨ PHONG