Gần 200 NLĐ khám sức khỏe định kỳ

CSVNO – Trong 2 ngày 6 và 7/6/2019, Trung tâm Y tế ngành cao su đã phối hợp với Bệnh viện Nhân Dân Gia Định, Bệnh viện Từ Dũ và Bệnh viện Y Dược tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho gần 200 NLĐ của VRG, Tạp chí Cao su VN và Viện Nghiên cứu Cao su VN tại trụ sở Tập đoàn 177 Hai Bà Trưng, P6, Q3, TP.HCM.
Công tác Khám sức khỏe định kỳ cho NLĐ luôn được chú trọng quan tâm
Công tác khám sức khỏe định kỳ cho NLĐ luôn được chú trọng quan tâm

Theo đó, các công đoạn kiểm tra sức khỏe định kỳ của đợt thăm khám này gồm có Khám tổng quát, chụp X-Quang, siêu âm, tầm soát, chức năng gan, thận, tầm soát ung thư…Kết luận bệnh ban đầu và phát thuốc cho NLĐ.

Máy móc trang thiết bị phục vụ cho công tác kiểm tra sức khỏe đều là những trang thiết bị y tế tốt nhất, đảm bảo cho đợt thăm khám được chính xác và yên tâm cho NLĐ của 3 đơn vị.

Bác sĩ Lê Quốc Chính – GĐ TTYT ngành cao su cho biết, để nâng cao chất lượng khám chữa và điều trị bệnh, TTYT đã phối hợp với các y, bác sĩ của các bệnh viện lớn có uy tín như Từ Dũ, Y Dược, Gia Định…Đây là những y, bác sĩ có tay nghề cao, máy móc trang thiết bị y tế hiện đại, tốt nhất để khám chữa bệnh cho NLĐ. Từ đó, tạo nên niềm tin tưởng tuyệt đối và tạo sự an tâm cho NLĐ trong ngành.

Đội ngũ y bác sĩ đến từ các đơn vị Bệnh viện Y Dược, Gia Định, Từ Dũ tận tình khám chữa bệnh và tư vấn điều trị
Đội ngũ y bác sĩ đến từ các đơn vị Bệnh viện Y Dược, Gia Định, Từ Dũ, TTYT tận tình khám chữa bệnh và tư vấn điều trị

Khám sức khỏe định kỳ cho NLĐ ở các đơn vị trong ngành luôn luôn được chú trọng. Bởi công ty mẹ VRG và các đơn vị thành viên đều xác định, con người – NLĐ là chủ thể cốt lõi làm nên sự thành công của đơn vị nói riêng và của tập đoàn nói chung.

Những năm qua, công tác khám sức khỏe định kỳ đều được thực hiện đầy đủ. Mỗi lần được nâng cao hơn về chất lượng khám chữa bệnh, bệnh viện lớn có uy tín…Nhờ vậy, NLĐ yên tâm công tác, yên tâm cống hiến góp phần đóng góp sức mình cho sự phát triển chung của đơn vị và góp phần vào sự phát triển của toàn ngành.

MINH TÂM