Công đoàn Cao su VN trao quà công nhân các đơn vị tại Campuchia

CSVNO- Hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2019, Công đoàn Cao su VN đã thực hiện nhiều hoạt động, nhiều chương trình với các chủ đề thiết thực, mang đến nhiều hơn các giá trị vật chất, tinh thần cho người lao động.
Lãnh đạo CĐ CSVN trao quà cho công nhân.
Lãnh đạo CĐ CSVN trao quà cho công nhân.

Trong đó nổi bật là Ban Thường vụ Công đoàn Cao su VN đến thăm và trao quà cho công nhân tiêu biểu và các hoàn cảnh khó khăn ở các công ty khu vực vùng sâu vùng xa.

Ngày 2/6, ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn Cao su VN làm trưởng đoàn đã tổ chức thăm và tặng quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tháng công nhân năm 2019 khu vực Campuchia  gồm Cao su Đồng Phú, Đồng Nai và Dầu Tiếng – Kratie.

Ông Đặng Văn Lệ - Chủ tịch CĐ Cao su Đồng Phú tặng quà cho công nhân.
Ông Đặng Văn Lệ – Chủ tịch CĐ Cao su Đồng Phú tặng quà cho công nhân.

Tại buổi lễ, ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam đã động viên tinh thần, khuyến khích công nhân đồng hành cùng các công ty trên địa bàn và trao 30 suất quà đến các công nhân, mỗi phần quà gồm 1.000.000 đồng tiền mặt và 1 màng chống côn trùng.

Tại buổi trao quà, ông Đặng Văn Lệ – Chủ tịch Công đoàn Công ty Cổ phần Cao su Đồng Phú gởi lời cảm ơn BTV Công đoàn Cao su VN đã quan tâm, chăm lo đến công nhân lao động đặc biệt là công nhân đang công tác tại Campuchia. Đồng thời, Công đoàn Công ty Cổ phần cao su Đồng Phú cũng trao 10 phần quà cho công nhân của Công ty CPCS Đồng Phú – Kratie, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

Ngày 3/6, Đoàn công tác  đã thăm hỏi ân cần, chia sẻ, động viên các CNVC-LĐ các công ty trên địa bàn tỉnh Kampong Thom đã luôn nỗ lực vượt qua khó khăn, tự tin phấn đấu vươn lên hòa nhập với cộng đồng, ra sức rèn luyện để làm tốt công việc của mình, góp phần vào sự phát triển của các đơn vị và của ngành Cao su Việt Nam.

Trao quà cho công nhân các công ty tại tỉnh Kampong Thom.
Trao quà cho công nhân các công ty tại tỉnh Kampong Thom.

Đoàn công tác đã trao 40 phần quà (mỗi phần trị giá 1.000.000 đồng) cho các CNVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các công ty trên tỉnh Kampong Thom. Món quà tuy chưa nhiều, nhưng là tình nghĩa của tổ chức Công đoàn, là niềm động viên khích lệ đối với những CNVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn tiếp thêm động lực và cổ vũ  tinh thần, nghị lực để phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ tại các đơn vi trong thời gian tới.

 

MINH TUẤN – THẾ PHƯƠNG