Khối thi đua Đông Nam bộ : Đi đầu trong các phong trào thi đua

CSVNO: Ngày 19/4 tại Tp. Vũng Tàu, Khối thi đua miền Đông Nam bộ 1 tổ chức Hội nghị tổng kết các hoạt động sản xuất kinh doanh, xét các danh hiệu thi đua trong khối,  đồng thời ký kết giao ước thi đua giữa các đơn vị trong khối.
Các đơn vị trong khối đã ký kết giao ước thi đua
Các đơn vị trong khối đã ký kết giao ước thi đua

Khối thi đua Miến Đông Nam Bộ 1 có 6 đơn vị, trải dài trên 3 tỉnh: Bình Phước, Bình Dương và Tây Ninh, bao gồm các công ty như Công ty Cp Cao su Phước Hòa, Lộc Ninh, Phú Riềng, Đồng Phú, Tây Ninh, Tân Biên.

Qua báo cáo tại Hội nghị, năm qua toàn khối đều đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh. Cụ thể sản lượng khai thác toàn khối đạt trên 80 nghìn tấn mủ, tổng doanh thu toàn khốt đạt gần 6 nghìn tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 1.790, 24 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước 566,94 tỷ đồng.

Các đơn vị trong khối tham gia đầy đủ các hoạt động phong trào do tập đoàn, Công đoàn Cao su VN phát động. Chăm lo tốt đời sống người lao động, công tác bảo hộ lao động và các công tác khác được thực hiện nghiêm túc…  Nhìn chung các thành viên trong khối đã thực hiện đúng chức trách, nhiệm vụ tại đơn vị cơ sở, khen thưởng động viên kịp thời cho người lao động, giúp họ yên tâm công tác gắn bó lâu dài cùng đơn vị.

Ông Phan Viết Phùng - Trưởng ban TĐ TTVT VRG tặng hoa chúc mừng đơn vị khối trưởng và khối phó năm 2019
Ông Phan Viết Phùng – Trưởng ban TĐ TTVT VRG tặng hoa chúc mừng đơn vị khối trưởng và khối phó năm 2019

Phát biểu tại hội nghị, ông Phan Viết Phùng – Trưởng ban TĐ TTVT VRG đã dành lời khen ngợi đến các đơn vị, toàn khối đã thực hiện tốt các phong trào thi đua khen thưởng. Tổ chức tốt các hoạt động phong trào chung của khối và của từng đơn vị,  tham gia tích cực các phong trào văn thể do VRG tổ chức.

Đơn vị khối trưởng năm 2018 là Công ty CP Cao su Phước Hòa, đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, có báo cáo chi tiết, bài bản và rất cụ thể, giúp cho Ban có cái nhìn chung khái quát nhất về hoạt động trong của khối. Nhìn chung đây là khối đi đầu trong công tác thi đua khen thưởng của VRG trong năm qua.

Ông Phan Viết Phùng - Trưởng ban TĐ TTVT VRG phát biểu tại hội nghị
Ông Phan Viết Phùng – Trưởng ban TĐ TTVT VRG phát biểu tại hội nghị

Ông Phùng nhấn mạnh: Năm nay các đơn vị của khối cần chú trọng và thực hiện chặt chẽ hơn nữa công tác khen thưởng cho người lao động tại cơ sở, rà soát thật kỹ các trường hợp lao động nào có đủ năm công tác theo quy định. Từ đó báo cáo cụ thể lên Ban, để đề xuất tặng thưởng các danh hiệu thi đua của VRG và của Bộ NN & PTNT, tránh trường hợp bỏ sót , khen thưởng không đúng người, đúng việc.

Ông Nguyễn Văn Tược - Bí thư Đảng Ủy TGĐ Công ty Cp Cao su Phước Hòa - Đơn vị khối trưởng năm 2018 phát biểu tại hội nghị
Ông Nguyễn Văn Tược – Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty Cp Cao su Phước Hòa – Đơn vị khối trưởng năm 2018 phát biểu tại hội nghị
Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị

Hội nghị cũng đã thông qua các quy chế thi đua khen thưởng tiến hành bầu và bàn giao khối trưởng, khối phó và ký kết giao ước thi đua. Theo đó Công ty CP Cao su Tây Ninh là đơn vị khối Trưởng năm 2019, khối phó là Công ty CP Cao su Đồng Phú.

VŨ PHONG