Cao su Chư Sê cần mở rộng thị trường, tăng doanh thu

CSVNO – Sáng 29/3, phát biểu tại lễ kỉ niệm 35 năm ngày thành lập và tổng kết sản xuất kinh doanh năm 2018 Công ty TNHH MTV Cao su Chư Sê, lãnh đạo địa phương và VRG đã ghi nhận những nỗ lực, thành quả của công ty đã đạt được trong 35 năm qua, đồng thời mong muốn thời gian tới, công ty nghiên cứu các giải pháp để nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, tiếp tục quan tâm mở rộng thị trường để tăng doanh thu, quan tâm hơn nữa đời sống của công nhân, nhất là công nhân người dân tộc thiểu số.
Chủ tịch Tổng LĐLĐ VN Bùi Văn Cường tặng hoa cho lãnh đạo công ty nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập công ty
Chủ tịch Tổng LĐLĐ VN Bùi Văn Cường tặng hoa cho lãnh đạo công ty nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập công ty

Tham dư có đồng chí Bùi Văn Cường – Ủy viên TW Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ VN; Dương Văn Trang – Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Gia Lai; ông Trần Ngọc Thuận – Chủ tịch HĐQT VRG; ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch CĐ CSVN đến dự và có lẵng hoa chúc mừng.

Trải qua 35 năm xây dựng và trưởng thành, vượt qua không ít khó khăn, thử thách, song tập thể lãnh đạo công ty, cán bộ công nhân viên, người lao động luôn đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đảm bảo ổn định đời sống cho người lao động. Kể từ năm 1992, khi bắt đầu có vườn cây khai thác cho đến nay, công ty luôn vượt mức kế hoạch hàng năm với tổng sản lượng đạt 136 ngàn tấn.

Phó Chủ tịch tỉnh Gia Lai Đỗ Tiến Đông trao cơ cho công ty
Phó Chủ tịch tỉnh Gia Lai Đỗ Tiến Đông trao cờ thi đua cho công ty

Hiện tại công ty đang quản lý hơn 8.000 ha tại Gia Lai và hơn 16.000 ha tại Campuchia với tổng số 1.220 lao động, trong đó lao động là đồng bào dân tộc thiểu số chiếm 46% tổng số lao động. Những năm qua, mặc dù giá bán giảm thấp nhưng công ty vẫn bảo đảm thu nhập của cán bộ công nhân viên, thực hiện đầy đủ chế độ chính sách đối với người lao động.

Song song với việc duy trì hiệu quả sản xuất kinh doanh công ty còn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội. Chỉ tính riêng từ năm 2004 đến 2018, công ty đã tham gia đóng góp 39 tỷ đồng. Với những thành tích xuất sắc đạt được trong 35 năm qua, công ty đã vinh dự nhận được nhiều phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước trao tặng. Đặc biệt là danh hiệu Anh hùng Lao động trong thời kỳ đổi mới vào năm 2000.

Chủ tịch Trần Ngọc Thuận trao cờ của VRG cho lãnh đạo công ty
Chủ tịch HĐQT VRG Trần Ngọc Thuận trao cờ thi đua của VRG cho công ty

Phát biểu tại lễ kỉ niệm các đồng chí lãnh đạo địa phương và VRG đã ghi nhận những nỗ lực, thành quả của công ty đã đạt được trong 35 năm qua, đồng thời mong muốn thời gian tới, công ty nghiên cứu các giải pháp để nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, tiếp tục quan tâm mở rộng thị trường để tăng doanh thu, quan tâm hơn nữa đời sống của công nhân, nhất là công nhân người dân tộc thiểu số.

Chủ tịch CĐ CSVN Phan Mạnh Hùng trao cờ thi đua xuất sắc cho CĐ công ty
Chủ tịch CĐ CSVN Phan Mạnh Hùng trao cờ thi đua xuất sắc cho CĐ công ty

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã tặng Cờ “Vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tỉnh Gia Lai”, Cờ thi đua cho 2 tập thể, Bằng khen cho 6 tập thể và 13 cá nhân thuộc công ty. Tổng LĐLĐ VN tặng Cờ thi đua phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” cho CĐ công ty.

VRG tặng bức trướng cho công ty vì đã có nhiều thành tích trong 35 năm đoàn kết, xây dựng và phát triển; kỷ niệm chương cho 15 cá nhân và Bằng khen cho 1 tập thể thuộc công ty. Nhiều tập thể, cá nhân của công ty cũng nhận cờ thi đua, Bằng khen của CĐ CSVN, LĐLĐ tỉnh…

Chủ tịch HĐQT VRG Trần Ngọc Thuận trao bằng khen cho các cá nhân
Chủ tịch HĐQT VRG Trần Ngọc Thuận trao bằng khen cho các cá nhân
Phó TGĐ VRG Trương Minh Trung tặng hoa chúc mừng các cá nhân
Phó TGĐ VRG Trương Minh Trung tặng hoa chúc mừng các cá nhân

VĂN VĨNH