Đoàn TN Công ty 75: Thi đấu bóng chuyền mừng ngày thành lập Đoàn

CSVNO – Trong 2 ngày 21-22/3, Đoàn cơ sở Công ty 75 (Binh đoàn 15) tổ chức giải bóng chuyền nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3/1931-26/3/2019).
Thượng tá Hoàng Đức Toả - BTĐU - Phó Giám đốc Công ty trao giải nhất bóng chuyền nam và nữ cho chi đoàn Cơ quan và chi đoàn 4.
Thượng tá Hoàng Đức Tỏa – Bí thư Đảng ủy – Phó Giám đốc Công ty trao giải nhất bóng chuyền nam và nữ cho chi đoàn Cơ quan và chi đoàn 4.

Dự và cổ vũ giải đấu có lãnh đạo Công ty, chỉ huy các Cơ quan, đơn vị và 130 tuyển thủ (gồm 6 đội nam và 7 đội nữ) đến từ 13 chi đoàn. Đây là các đội bóng xuất sắc đã vượt qua vòng đấu loại trực tiếp ở cấp cụm tổ chức từ ngày 01/3 đến 12/3.

Ở nội dung thi đấu của nam và nữ, các đội tham gia chia thành 2 bảng thi đấu để chọn ra các đội nhất nhì tham dự vòng trong. Qua giải đấu nhằm tạo sân chơi lành mạnh thu hút đông đảo đoàn viên, người lao động tham gia; đồng thời thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục thể thao nâng cao thể chất, sức khoẻ, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trận đấu bóng chuyền nữ giữa Chi đoàn 7 gặp chi đoàn Xí nghiệp chế biến.
Trận đấu bóng chuyền nữ giữa Chi đoàn 7 và chi đoàn Xí nghiệp chế biến.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải nhất bóng chuyền nam cho chi Đoàn Cơ quan và giải nhất bóng chuyền nữ cho chi đoàn 4; 02 giải nhì cho đội bóng chuyền nam và nữ Xí nghiệp chế biến, trao 4 giải ba, 5 giải khuyến khích cho các chi đoàn tham gia giải đấu.

Thượng tá Hoàng Đức Toả - BTĐU - Phó Giám đốc Công ty trao cờ lưu niệm cho các đội bóng.
Thượng tá Hoàng Đức Tỏa – Bí thư Đảng ủy  – Phó Giám đốc Công ty trao cờ lưu niệm cho các đội bóng.

THU HIỀN