Cao su Chư Păh được đề nghị tặng Cờ thi đua Chính phủ

CSVNO – Nhằm tổng kết hoạt động thi đua khen thưởng của các đơn vị trong khối và đề ra phương hướng hoạt động trong năm 2019, đồng thời tổ chức bàn giao khối trưởng, sáng 22/3, Khối thi đua Gia Lai – Kon Tum của VRG đã tổ chức tổng kết tại Công ty CP Cao su Sa Thầy.
Ký kết giao ước thi đua
Ký kết giao ước thi đua

Khối thi đua các đơn vị Gia Lai – Kon Tum gồm 7 đơn vị do Công ty CP Cao su Sa Thầy làm khối trưởng, Chư Mom Ray (khối phó) và các đơn vị Cao su Kon Tum, Chư Păh, Mang Yang và Chư Prông.

Trong năm qua, tình hình sản xuất kinh doanh của các đơn vị trong khối gặp nhiều khó khăn do nhiều yếu tố khách quan như mưa bão kéo dài, vườn cây nhiễm bệnh ảnh hưởng đến kế hoạch sản lượng, giá bán thấp khiến đời sống CN gặp khó…Tuy nhiên, bằng nhiều biện pháp trong quản lý và nỗ lực hết mình của người lao động nên các đơn vị trong khối đã hoàn thành và vượt mức kế hoạch được giao.

Các đơn vị thảo luận
Các đơn vị thảo luận

Tại buổi tổng kết, lãnh đạo các thành viên trong khối đã dành nhiều thời gian thảo luận về những khó khăn đang phải đối mặt, chia sẻ những kinh nghiệm trong việc quản lý, khai thác mủ cao su cũng như trong công tác thi đua khen thưởng.

Với những kết quả tích cực trong sản xuất kinh doanh, Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh đã được đề nghị Chính phủ tặng cờ thi đua, đề nghị tặng cờ của Bộ NN & PTNT cho Công ty Chư Sê và Kon Tum, tặng cờ thi đua của VRG cho Cao su Chư Prông và Sa Thầy.

Lãnh đạo Ban Thi đua VRG phát biểu
Lãnh đạo Ban Thi đua VRG phát biểu

Trong phương hướng hoạt động của năm 2019, các thành viên trong khối nhất trí đóng góp 20 triệu đồng/thành viên để làm quỹ hoạt động. Trong đó sẽ xây dựng một căn nhà tình nghĩa trị giá 60 triệu đồng, kinh phí tổ chức các hoạt động giao lưu, VHVN – TDTT khoảng 77 triệu đồng…

VĂN VĨNH