Trường Cao đẳng CNCS nhận Cờ thi đua xuất sắc của VRG

CSVNO – Tại Hội nghị cán bộ công chức năm 2019, Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su, tổ chức ngày 1/3, VRG đã tặng Cờ thi đua xuất sắc năm 2018 cho tập thể CB.CNVC-LĐ của Trường.
Đ/c Trần Đức Thuận – TV HĐQT VRG tặng Cờ thi đua xuất sắc của Tập đoàn cho trường.
Đ/c Trần Đức Thuận – TV HĐQT VRG tặng Cờ thi đua xuất sắc của Tập đoàn cho trường.

Ngoài ra, VRG còn tặng bằng khen cho 8 tập thể và trao Kỷ niệm chương Cao su Việt Nam cho 2 cá nhân. CĐ CSVN tặng Cờ thi đua xuất sắc năm 2018 cho Công đoàn Trường, tặng bằng khen cho 2 tập thể và 3 cá nhân.

Đ/c Nguyễn Văn Khánh – UV BTV, Trưởng Ban Tổ chức CĐ CSVN tặng Cờ thi đua xuất sắc cho Công đoàn trường
Đ/c Nguyễn Văn Khánh – UV BTV, Trưởng Ban Tổ chức CĐ CSVN (bên phải) tặng Cờ thi đua xuất sắc cho Công đoàn trường

Tại hội nghị, thay mặt Đoàn chủ tịch, thầy Lê Văn Kích – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua dự thảo Báo cáo tổng kết hoạt động năm 2018 và phương hướng hoạt động năm 2019. Thầy Trần Văn Lộc – Trưởng Ban thanh tra nhân dân cũng đã thông qua báo cáo tổng kết công tác thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2017 – 2019 và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2019 – 2021.

Thầy Lê Văn Kích – Hiệu trưởng nhà trường trao danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở năm 2018 cho các cá nhân.
Thầy Lê Văn Kích – Hiệu trưởng nhà trường trao danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở năm 2018 cho các cá nhân.

Phát biểu tại hội nghị, đ/c Trần Đức Thuận – Thành viên Hội đồng Quản trị VRG ghi nhận những thành tích đạt được của Trường và nhấn mạnh những nhiệm vụ nhà trường cần triển khai thực hiện trong thời gian tới để giúp Tập đoàn ngày càng phát triển mạnh hơn nữa, nhất là đẩy mạnh công tác đào tạo tại các khu vực Tây Bắc, Lào và Campuchia…

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, thầy Lê Văn Kích đã cảm ơn tình cảm của các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn, lãnh đạo các sở ban ban ngành của tỉnh, lãnh đạo các công ty cao su, các đơn vị bạn, đã hỗ trợ, hợp tác với trường trong thời gian qua.

TÂY NGUYÊN XANH