Hăng hái, quyết tâm ngay từ đầu năm

CSVNO – Những ngày đầu năm, không khí ra quân SXKD tại các công ty, đơn vị diễn ra sôi động, với khí thế mới, quyết tâm cao để đạt những kết quả tốt nhất ngay từ đầu năm.
Đại diện lãnh đạo TCT Cao su Đồng Nai thăm và lì xì đầu năm cho công nhân.
Đại diện lãnh đạo TCT Cao su Đồng Nai thăm và lì xì đầu năm cho công nhân.

 Sau thời gian nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, tại vườn cây, nhà máy các đơn vị, NLĐ đã trở lại với công việc thường ngày, tiếng cười nói rộn rã khắp nơi.

Theo ghi nhận, ra quân sản xuất sớm nhất là Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng. Mùng 2 Tết, lãnh đạo và Công đoàn công ty đã đến thăm, chúc Tết các nông trường và CNLĐ. “Cũng như các đơn vị khu vực Đông Nam bộ, Cao su Phú Riềng vẫn còn diện tích cạo thông mùa, nên mùng 2 Tết, lãnh đạo công ty, nông trường chúc Tết và lì xì đầu năm cho NLĐ, tạo không khí phấn khởi trong những ngày làm việc đầu năm”, ông Lê Tiến Vượng – TGĐ Cao su Phú Riềng chia sẻ.

Lãnh đạo TCT Cao su Đồng Nai lì xì đầu năm cho công nhân
Lãnh đạo TCT Cao su Đồng Nai lì xì đầu năm cho công nhân

Tại TCT Cao su Đồng Nai, ngày mùng 4 Tết, Ban TGĐ đã đến thăm, chúc Tết và lì xì đầu năm cho công nhân trên vườn cây. Đến thăm và chúc Tết NLĐ, Ban lãnh đạo TCT mong muốn tập thể CB.CNVC – LĐ phải quyết tâm, thi đua từ những ngày đầu tháng đầu để thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu đã đề ra. Ngoài ra, dịp Tết Kỷ Hợi 2019, Công đoàn TCT chi chăm lo Tết cho NLĐ hơn 14 tỷ đồng.

Ngày mồng 7 Tết, Ban lãnh đạo Công ty và Công đoàn Cao su Bình Long đã xuống các nông trường để thăm và chúc Tết toàn thể NLĐ. Có thể nói, năm 2019, NLĐ công ty đã đón một mùa Xuân ấm áp khi thu nhập bình quân năm 2018 đạt ở mức cao 9,2 triệu đồng/người/tháng. Thưởng Tết xuất sắc 14 triệu đồng/người, loại A là 12 triệu đồng, loại B 10 triệu đồng, loại C 8 triệu đồng và loại D 6 triệu đồng. Đối với những trường hợp chưa đủ tiêu chí xếp loại thi đua, công ty thưởng 600 ngàn đồng/tháng làm việc.

Ban lãnh đạo Công ty CPCS Đồng Phú viếng tượng đài Phú Riềng Đỏ ngày đầu năm
Ban lãnh đạo Công ty CPCS Đồng Phú viếng tượng đài Phú Riềng Đỏ ngày đầu năm

Tại Công ty CPCS Đồng Phú, năm nay có điều đặc biệt, ngay ngày đầu ra quân, tập thể CB.CNVC–LĐ đã đến viếng tượng đài Phú Riềng Đỏ. Ông Hồ Cường – TGĐ công ty, cho biết: “Đúng 7h ngày mùng 4 Tết, toàn thể CB.CNV–LĐ Khối Cơ quan, khu vực trung tâm, đã đến viếng tượng đài Phú Riềng Đỏ và tiến hành ra quân đầu năm mới. 7h30 dây chuyền chế biến mủ của Xí nghiệp và nhà máy chế biến bấm nút khởi động. Đi khắp vườn cây của các nông trường, hình ảnh diễn ra trước mắt chúng tôi là những CN đang háo hức lao động với mong muốn đạt thành tích cao nhất ngay từ đầu năm”.

Công ty CPCS Phước Hòa đồng loạt ra quân ngày mùng 4 Tết. Chị Lưu Thị Lan – UV BCH Công đoàn NT Lai Uyên, Công ty CPCS Phước Hòa, cho biết: “Trong không khí vui xuân đón Tết những ngày đầu năm, NLĐ đơn vị rất phấn khởi ra quân làm việc. CN rất vui khi được lãnh đạo đơn vị ra tận lô cao su thăm hỏi, lì xì đầu năm mới”.

Niềm phấn khởi ngày đầu đi làm của CN Đội 1, NT Lai Uyên, Cao su Phước Hòa.
Niềm phấn khởi ngày đầu đi làm của CN Đội 1, NT Lai Uyên, Cao su Phước Hòa.

“Khác với những năm trước, năm nay, Cao su Bình Thuận đã nghỉ cạo trước Tết, vì vậy công ty trở lại công việc vào sáng mùng 7. Đầu năm, lãnh đạo công ty đã đến chúc Tết các nông trường. Với hy vọng và quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019, tập thể NLĐ rất hào hứng trong ngày đầu ra quân”, ông Nguyễn Ngọc Đại – Chủ tịch HĐQT Cao su Bình Thuận, chia sẻ.

NHÓM PV