Cao su Chư Păh chi gần 50 triệu đồng tặng quà gia đình chính sách

CSVNO- Nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc, Công ty và Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Chư Pah đã tổ chức đi thăm và tặng quà cho 130 hộ gia đình chính sách đang còn gặp nhiều khó khăn của 7 xã thuộc 3 huyện ChưPrông, Chư Pah và Iagrai, mỗi suất quà trị giá 300.000 đ.
Lãnh đạo Công đoàn Công ty tặng quà cho các gia đình chính sách ở huyện Chư Pah
Lãnh đạo Công đoàn Công ty tặng quà cho các gia đình chính sách ở huyện Chư Pah

Bên cạnh đó Công ty còn đến thăm và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Lưu Thị Sinh ở thôn Ia Lâm thị trấn Ia Ly, thăm và tặng quà cho Trung tâm bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh, Làng trẻ em SOS Pleiku, Chùa Bửu Châu, mỗi đơn vị 3 triệu đồng.

Mặc dù trị giá mỗi suất quà không nhiều nhưng đã thể hiện sự tri ân của cán bộ, công nhân viên lao động công ty đối với những gia đình đã hy sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc.

Thăm và tặng quà cho mẹ VN anh hùng Lưu Thị Sinh
Thăm và tặng quà cho Mẹ VN Anh hùng Lưu Thị Sinh

Trong những năm qua mặc dù giá mủ cao su xuống thấp ảnh hưởng không nhỏ đến việc sản xuất và kinh doanh của công ty, nhưng liên tục nhiều năm liền Công ty đều dành một khoản kinh phí nhất định để tặng quà cho các hộ gia đình chính sách đang còn gặp nhiều khó khăn, với mong muốn góp thêm chút quà cho bà con được đón một cái tết vui vẻ và đầm ấm.

HÀ ĐỨC THÀNH