Công đoàn Cao su Sơn La kết nạp mới 30 đoàn viên

CSVNO – Ngày 16/1, Công đoàn (CĐ) Công ty CPCS Sơn La đã tổ chức lễ kết nạp mới 30 đoàn viên CĐ thuộc CĐ bộ phận NT Châu Thuận. 
Đại diện lãnh đạo Công đoàn công ty trao quyết định kết nạp cho các đoàn viên
Đại diện lãnh đạo Công đoàn công ty trao quyết định kết nạp cho các đoàn viên

Tại lễ kết nạp, đại diện đoàn viên CĐ được kết nạp, đ/c Lò Văn Tại đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo, CĐ công ty và CĐ bộ phận Nông trường Châu Thuận, đã quan tâm giúp đỡ, tạo việc làm cho người lao động và kết nạp vào tổ chức CĐ. Đ/c xin hứa sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, không ngừng rèn luyện, phấn đấu, góp phần xây dựng tổ chức CĐ và công ty ngày càng phát triển.

Đ/c Lò Văn Tại – đại diện đoàn viên Công đoàn được kết nạp phát biểu tại buổi lễ
Đ/c Lò Văn Tại – đại diện đoàn viên Công đoàn được kết nạp phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, các đoàn viên CĐ mới kết nạp được đồng chí Lò Văn La – Chủ tịch CĐ bộ phận giới thiệu về cơ cấu tổ chức, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức CĐ, nói rõ quyền và nghĩa vụ của đoàn viên CĐ và yêu cầu các đoàn viên mới nhanh chóng hòa nhập, tích cực tham gia các phong trào thi đua của CĐ, cũng như của công ty và nông trường phát động.

Đ/c Lò Thị Lả - Phó Chủ tịch Công đoàn công ty phát biểu tại buổi lễ
Đ/c Lò Thị Lả – Phó Chủ tịch Công đoàn công ty phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Lò Thị Lả – Phó Chủ tịch CĐ công ty, thay mặt Ban chấp hành CĐ công ty biểu dương kết quả hoạt động của CĐ bộ phận NT Thuận Châu đã đạt được trong năm qua. Đồng thời chúc mừng các đoàn viên mới được kết nạp và mong muốn tổ chức CĐ tiếp tục phát huy tốt chức năng, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của NLĐ.

Phối hợp chặt chẽ với chính quyền tích cực làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục động viên CB.CNVC-LĐ, đoàn viên CĐ nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng công ty ngày càng phát triển. Đ/c mong rằng những đoàn viên mới được kết mới với trình độ, sức trẻ, sẽ tạo ra năng lực, sức mạnh cho sự phát triển của công ty trong quá trình hội nhập.

Cùng với đó đ/c cũng đã có những ý kiến chỉ đạo đối với CĐ bộ phận hãy làm tốt hơn nữa vai trò chức năng nhiệm vụ bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của NLĐ, quan tâm chăm lo hơn nữa đời sống CNLĐ để không những thu hút mà còn tạo sự gắn bó với Công ty, tạo sức lan tỏa rộng khắp trong tổ chức CĐ về việc phát triển đoàn viên mới.

 LÒ LẢ