Đảng bộ VRG nhận bằng khen xuất sắc của Đảng ủy khối DNTW

CSVNO- Ngày 16/01/2019, tại Hà Nội, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2018, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2019. Tại đây, Đảng ủy Khối đã tặng Bằng khen cho 6 đảng bộ tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2018, trong đó có Đảng bộ VRG.
Đồng chí Phạm Viết Thanh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối DNTW trao tặng Bằng khen của Đảng ủy Khối cho các đảng bộ có thành tích tiêu biểu trong năm 2018.
Đồng chí Phạm Viết Thanh – Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối DNTW trao tặng Bằng khen của Đảng ủy Khối cho các đảng bộ có thành tích tiêu biểu trong năm 2018. Đ/c Trần Ngọc Thuận – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VRG (thứ hai từ trái qua) nhận bằng khen.

Trong năm 2018, với sự đồng bộ, hiệu quả trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy đảng, các chỉ tiêu kế hoạch năm 2018 của các doanh nghiệp trong Khối đều đạt và vượt, có mức tăng trưởng cao so với năm 2017: 29/30 tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng trong Khối sản xuất, kinh doanh có lãi, 17/30 doanh nghiệp và ngân hàng trong Khối có lợi nhuận đạt trên 1.000 tỷ đồng, 9/30 đơn vị trong Khối có mức nộp ngân sách nhà nước đạt trên 5.000 tỷ đồng.

Các doanh nghiệp, ngân hàng trong Khối thể hiện rõ vai trò tham gia điều tiết vĩ mô nền kinh tế; góp phần đảm bảo quốc phòng, an ninh; đảm bảo việc làm, duy trì và nâng cao thu nhập, đời sống vật chất, tinh thần cho trên 800 nghìn lao động; tích cực thực hiện các chương trình an sinh xã hội, thực hiện Nghị quyết 30a, hỗ trợ giảm nghèo nhanh và bền vững trên cả nước với tổng kinh phí 1.056 tỷ đồng.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Bình – Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương đã ghi nhận, biểu dương những đóng góp của tập thể cán bộ, đảng viên, người lao động Khối Doanh nghiệp Trung ương trong thời gian qua, đã góp phần tạo chuyển biến tích cực cho nền kinh tế đất nước trong năm 2018.

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Bình – Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho Cơ quan Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối; tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho đồng chí Nguyễn Thị Tiếp – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Đảng ủy Khối. Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương tặng Bằng khen cho 6 đảng bộ tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2018.

PV