Họp mặt cán bộ hưu trí Xuân Kỷ Hợi 2019: Ấm áp, thân tình

CSVNO-Chiều ngày 13/1 tại Hội trường Nhà khách T78, Tp.HCM, VRG đã tổ chức buổi Họp mặt thân mật cán bộ hưu trí dịp Xuân Kỷ Hợi 2019. Gần 447 nguyên lãnh đạo, cán bộ hưu trí VRG qua các thời kỳ đã về dự trong không khí thân tình và ấm áp. 
Chủ tịch HĐQT VRG Trần Ngọc Thuận trao quà mừng thọ cho các cán bộ hưu trí cao tuổi
Chủ tịch HĐQT VRG Trần Ngọc Thuận trao quà mừng thọ các cán bộ hưu trí cao tuổi

Đến hẹn lại lên, vào mỗi dịp Tết đến Xuân về, VRG đều tổ chức gặp mặt thân mật cán bộ hưu trí. Đây là dịp để “ôn cố tri tân” các thế hệ đi trước, đồng thời cũng là dịp để các thế hệ cán bộ hưu trí có dịp được tề tựu đông đủ, gặp gỡ, hàn huyên trò chuyện, tâm sự, hỏi han sức khỏe của nhau sau một năm.

Là dịp các cán bộ hưu trí được hàn huyên, tâm sự trước thềm Tết đến Xuân về
Đây cũng là dịp các cán bộ hưu trí  vui mừng gặp gỡ, hàn huyên, tâm sự hỏi han sức khỏe, gia đình trước thềm Tết đến Xuân về

Dường như lúc nào cũng vậy, các cán bộ hưu trí đều có mặt từ rất sớm, háo hức về tham dự đông đủ cùng trò chuyện, hàn huyên, chia sẻ, ôn lại những thời kỳ gian khó mà tràn đầy nhiệt huyết hào hùng.

Quang cảnh buổi họp mặt
Quang cảnh buổi họp mặt

447 nguyên lãnh đạo, CB hưu trí ngành qua các thời kỳ, hơn nửa số đó là các cụ, các bác, các cô chú hơn 70 mùa Xuân nhưng đã về tham dự đông đủ, dù đã nghỉ hưu nhưng các cụ, các bác, các cô chú vẫn luôn dõi theo tình hình của ngành và có những ý kiến đóng góp quý giá cho thế hệ sau.

447 cán bộ hưu trí tề tựu đông đủ về tham dự buổi họp mặt thường niên
447 cán bộ hưu trí tề tựu đông đủ về tham dự buổi họp mặt thường niên

Được thành lập từ năm 1995, đến nay Ban Liên lạc hưu trí ngành cao su đã trải qua 24 năm hoạt động. Từ con số 90 hội viên khi mới thành lập, đến nay đã lên đến 447 hội viên.

Trong đó, hội viên hưu trí có độ tuổi 70 trở lên là 203 người, chiếm 45,41 % trên tổng số hội viên. Hội viên Ban Liên lạc hưu trí không chỉ là điểm sáng trong hoạt động người cao tuổi trong ngành cao su mà còn là nòng cốt cho phong trào người cao tuổi ở địa phương.

Hỏi han nhau sau 1 năm mới có dịp được gặp lại
Hỏi han nhau sau 1 năm mới có dịp được gặp lại đông đủ các thế hệ
Dù đã nghỉ hưu nhưng các cán bộ hưu trí vẫn luôn dõi theo thông tin của ngành
Dù đã nghỉ hưu nhưng các cán bộ hưu trí vẫn luôn dõi theo thông tin của ngành

Thay mặt tập thể cán bộ hưu trí, ông Trần Ngọc Thành – Nguyên Chủ tịch HĐQT VRG bày tỏ sự vui mừng trước những thành quả VRG đã đạt được trong năm 2018. Những năm gần đây giá mủ giảm, ảnh hưởng đến toàn ngành, mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng lãnh đạo tập đoàn và các đơn vị thành viên đã nỗ lực tìm nhiều cách để tạo lợi nhuận, ổn định đời sống NLĐ. Lần đầu tiên ở khu vực Tây Bắc có nhà máy chế biến – đây là một điểm mới đáng mừng…Tin tưởng lãnh đạo tập đoàn tiếp tục điều hành có hiệu quả, đưa tập đoàn ngày càng phát triển hơn nữa.

DSC_9395
Ông Huỳnh Văn Bảo – TGĐ VRG tặng hoa và quà chúc Tết các cán bộ hưu trí

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Trần Ngọc Thuận – Chủ tịch HĐQT VRG, thay mặt lãnh đạo VRG, gửi lời cảm ơn chân thành và tri ân sâu sắc tới các cán bộ hưu trí vì những công lao, đóng góp trí lực, tâm huyết đã công hiến cho VRG. “Điều mừng nhất là được gặp đông đủ các cán bộ hưu trí ngày hôm nay. Mong là năm nào cũng được gặp gỡ đầy đủ các cán bộ hưu trí như thế này”, ông Thuận nhấn mạnh.

DSC_9402
Tặng hoa và quà cho các cán bộ hưu trí

“Năm 2018, tập đoàn đã hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu kế hoạch. Đây là một nỗ lực rất lớn. Trong thời gian tới, toàn ngành tiếp tục vượt qua khó khăn để phát triển hơn nữa trong giai đoạn mới. Mong muốn các cán bộ hưu trí, thông qua các kênh thông tin tuyên truyền gửi các ý kiến trao đổi, góp ý để tập đoàn ngày càng phát triển”, ông Thuận chia sẻ.

Tặng quà mừng thọ các cán bộ hưu trí trên 70 tuổi
Tặng quà mừng thọ các cán bộ hưu trí trên 70 tuổi

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo VRG cũng tặng quà chúc Tết cho các cán bộ hưu trí và trao quà mừng thọ cho các cán bộ hưu trí trên 70 tuổi.

MINH TÂM – ẢNH: VŨ PHONG