Chủ động, sáng tạo trong năm 2019

CSVN – Sức trẻ ĐTN các đơn vị luôn đồng hành góp sức vào sự phát triển của công ty nói riêng và của ngành cao su nói chung. Trong năm mới, các ĐVTN, đặc biệt là những “thủ lĩnh thanh niên” đều có những kế hoạch cụ thể cho bản thân, cho đơn vị, quyết tâm thực hiện với tinh thần chủ động, sáng tạo.
ĐTN Cao su Bà Rịa trao thưởng hoàn thành kế hoạch cho ĐVTN trên lô. Ảnh: CTV.
ĐTN Cao su Bà Rịa trao thưởng hoàn thành kế hoạch cho ĐVTN trên lô. Ảnh: CTV.

Anh Nguyễn Chí Cường, Bí thư ĐTN Cao su Bà Rịa:

Trong năm 2019, ngoài nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt công việc được giao, tôi sẽ vận động NLĐ khắc phục khó khăn trong tình hình hiện nay, gắn bó, chia sẻ, chung vai với công ty để góp phần vào việc hoàn thành các kế hoạch SXKD. Chủ động xây dựng 1 công trình thanh niên, phần việc thanh niên nhằm giáo dục ý thức trách nhiệm thực hiện nhiệm vụ chính trị, hiệu quả kinh tế và tạo nguồn kinh phí hoạt động đoàn trong thời gian tới.

Chị Nguyễn Duy Thái Hà, Phó Bí thư ĐTN Cao su Phú Riềng:

Tôi sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ công tác, góp phần đẩy mạnh công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong toàn công ty. Đặc biệt, với mong mỏi chung của mọi CBCNV trong toàn ngành, tôi hy vọng thị trường và giá cả cao su trong thời gian tới sẽ có nhiều khởi sắc. Mỗi ngày đều là một ngày mới và tất cả chúng ta đều có 365 ngày mới để thực hiện những mong ước của riêng mình. Hãy làm những việc nhỏ bé theo cách thật ý nghĩa, bạn sẽ có một năm thành công như ý!

Anh Phan Huy Thành – Bí thư ĐTN Cao su Bình Long:

Năm 2019, bên cạnh các hoạt động thường niên, ĐTN Công ty tiếp tục đẩy mạnh thực hiện công trình thanh niên “Tấn sản phẩm mủ vượt”; phát động phong trào thi đua lao động sản xuất chào mừng hoàn thành và vượt từ 5-7 % kế hoạch sản lượng được giao năm 2019. Tích cực cùng với đoàn viên trao đổi tìm các giải pháp hay cho các hoạt động Đoàn thật sự thiết thực. Tiếp tục, chú trọng nghiên cứu và học hỏi các mô hình, giải pháp làm kinh tế có tính hiệu quả để giới thiệu cho đoàn viên học hỏi, ứng dụng nhằm nâng cao thu nhập từ kinh tế phụ gia đình, từ đó nâng cao thu nhập cho đoàn viên.

Anh Lê Quốc Bảo – Bí thư ĐTN Cao su Dầu Tiếng:

ĐTN công ty sẽ phát động và tổ chức Hội thi Sáng tạo trẻ. Các sáng kiến sẽ là công trình thanh niên chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày Truyền thống Ngành Cao su VN. Dự kiến ngay từ đầu năm 2019, ĐTN công ty sẽ xây dựng kế hoạch, phát động và tổ chức Hội thi Mỗi đơn vị tham gia sẽ thực hiện 3 nhóm sáng kiến và sáng tạo mô hình. Mỗi mô hình có ít nhất 1 sáng kiến tham gia. ĐTN công ty sẽ thực hiện đánh giá các sáng kiến, tổ chức triển lãm và tuyên dương các sáng kiến hiệu quả.

Anh Lê Văn Tiến – Bí thư ĐTN Cao su Hà Giang:

Năm 2019, công ty tiến hành mở cạo hơn 300 ha. ĐTN công ty xây dựng kế hoạch định hướng cho ĐVTN nhận thêm phần cây cạo để nâng cao thu nhập và phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản lượng VRG giao để chào mừng kỉ niệm 90 năm Ngày Truyền thống Ngành Cao su VN.

Anh Hà Duy Khánh – Bí thư ĐTN Trường Cao đẳng CN Cao su:

ĐTN Trường Cao đẳng CN Cao su sẽ tổ chức Hội thi Rung chuông vàng để chào mừng kỉ niệm 90 năm Ngày Truyền thống Ngành Cao su VN. Hội thi xoay quay kiến thức về truyền thống ngành cao su VN, VRG và các đơn vị thành viên… Qua hội thi nhằm đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống về ngành cao su VN.

ĐTN Cao su Phước Hòa tổ chức Hội trại kỹ năng – Tiếp lửa truyền thống. Ảnh: Hoàng Cường.
ĐTN Cao su Phước Hòa tổ chức Hội trại kỹ năng – Tiếp lửa truyền thống. Ảnh: Hoàng Cường.

Chị Nguyễn Thị Bích Chi – Phó Bí thư ĐTN Cao su Kon Tum:

Để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2019 trong tình hình khó khăn hiện nay, ĐTN công ty chú trọng đẩy mạnh phong trào thi đua trong lao động sản xuất, tích cực, chủ động chỉ đạo ĐVTN hăng hái đi đầu trong phong trào lao động sản xuất. Phấn đấu năm 2019, công ty tiếp tục hoàn thành kế hoạch Tập đoàn giao, đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra.

Đảm bảo 100% đoàn viên đăng ký thực hiện phong trào “Rèn luyện đoàn viên gắn với phong trào văn minh thanh niên” bằng những tiêu chí và nội dung đăng ký cụ thể. Tiếp tục thực hiện tốt công trình thanh niên. Giữ vững danh hiệu đoàn cơ sở đạt “Vững mạnh toàn diện”.

Chị Châu Thị Cẩm Thu – Bí thư Đoàn NT Bình Lộc, Cao su Đồng Nai:

Cũng như bao CB.CNVC – LĐ trong ngành cao su, tôi mong năm 2019 thì giá mủ sẽ khởi sắc để đời sống CB-NLĐ, ĐVTN  bớt khó khăn hơn, thu hút được nhiều bạn trẻ vào làm việc tại TCT Cao su Đồng Nai. Là 1 cán bộ đoàn, cũng là 1 thanh niên tôi mong muốn các bạn ĐVTN luôn cháy trong mình nhiệt huyết và quyết tâm nỗ lực, phấn đấu không ngừng để hoàn thành tốt nhiệm vụ và trách nhiệm của mình trong công việc. Đoàn TN TCT tiếp tục quan tâm nhiều hơn đến cơ sở đoàn, kịp thời khen thưởng cho các đoàn cơ sở có nhiều mô hình sáng tạo cũng như thực hiện tốt công trình thanh niên, phần việc thiết thực.

Anh Nguyễn Hoàng Cường – Phó Bí thư ĐTN Cao su Phước Hòa:

Năm 2019 tôi sẽ cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bản thân sẽ tích cực đưa ra những sáng kiến, mô hình, cách làm mới mang lại hiệu quả cho công tác đoàn và phong trào thanh niên tại đơn vị. Bên cạnh đó, tôi sẽ tham mưu tổ chức những chương trình thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống Ngành Cao su VN tại đơn vị.

          MINH TÂM – VĂN VĨNH – TUỆ LINH – HÀ KHUÊ