Công ty 75: Trao tặng 4 căn nhà cho công nhân khó khăn

CSVNO – Sáng ngày 6/12, Công ty 75 (Binh đoàn 15) đã tổ chức trao tặng 2 nhà “Mái ấm công đoàn”, “Nhà tình nghĩa” và “Nhà nghĩa tình hội viên” cho CN có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Cắt băng khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho ông Rơ Mah Jưng
Cắt băng khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho ông Rơ Mah Jưng

“Nhà tình nghĩa” được trao cho ông Rơ Mah Jưng – CN Đội 6. Công trình được xây dựng với kinh phí 70 triệu đồng và 36 ngày công. Tổng diện tích sử dụng 40m2, nhà cấp 4 với 1 phòng khách, phòng ngủ, mái lợp tôn, nền lát gạch bông. “Nhà nghĩa tình hội viên” được trao cho chị Nguyễn Thị Thương – CN Đội 5. Căn nhà được xây dựng với tổng kinh phí 100 triệu đồng và 65 ngày công. Diện tích sử dụng 50m2, nhà cấp 4 gồm phòng khách, phòng ngủ, bếp. Trong đó, Hội Phụ nữ công ty hỗ trợ 60 triệu đồng, gia đình đóng góp thêm 40 triệu đồng. Đây là số tiền được các chị em hội viên tự nguyện đóng góp.

Niềm vui của mẹ con chị Nguyễn Thị Thương trong nhận nhà
Niềm vui của mẹ con chị Nguyễn Thị Thương trong ngày nhận nhà

Hai nhà “Mái ấm công đoàn” được trao cho anh Rơ Lan Nhất – CN Đội 13, chị Rơ Lan H’Van – CN Đội 2. Mỗi gia đình được CĐ hỗ trợ 70 triệu đồng. Đây cũng là số tiền được cán bộ, chiến sĩ, CNVC, người lao động trong công ty tự nguyện đóng góp.

Lễ bàn giao nhà cho đồng chí Rơ Lan Nhất
Lễ bàn giao nhà cho anh Rơ Lan Nhất

Đây là hoạt động mang ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, chăm lo thiết thực của Công ty 75 đối với đời sống người lao động, đặc biệt là những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, động viên người lao động vươn lên trong cuộc sống, yên tâm công tác, lao động sản xuất, đóng góp cho sự phát triển của đơn vị.

THU HIỀN