Công đoàn Cao su Sa Thầy thăm hỏi cô nuôi dạy trẻ

CSVNO –  Sáng ngày 20/11/2018, nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, đại diện Công đoàn Công ty CPCS Sa Thầy đã đến thăm các nhà trẻ trong toàn công ty.
Ông Tạ Thúc Bình _ Chủ tịch Công đoàn công ty (ngoài cùng bên trái), cùng NTCS Suối Cát trao quà cho các Cô
Ông Tạ Thúc Bình – Chủ tịch Công đoàn công ty (ngoài cùng bên trái), cùng đại diện NTCS Suối Cát trao quà cho các cô

Tại đây, ông Tạ Thúc Bình – Chủ tịch Công đoàn công ty đã thăm hỏi, động viên các cô giữ trẻ. Ông Bình cũng ân cần hỏi thăm công việc, kiểm tra tất cả điều kiện làm việc của các cô, nơi sinh hoạt, học tập và vui chơi của các cháu, chỉ đạo Công đoàn các đơn vị thường xuyên quan tâm đến nhà trẻ, giúp các cô và cháu có những điều kiện tốt nhất để học tập và vui chơi.

Trao quà tại NT Bãi Lau.
Trao quà tại NT Bãi Lau.

Đồng thời, ông Bình nhắc nhở các cô cố gắng chăm sóc các cháu là con CBCNV trong đơn vị tốt, giúp cha mẹ các cháu yên tâm công tác, góp phần giúp công nhân trong đơn vị hoàn thành nhiệm vụ.

Công đoàn Công ty và các đơn vị cũng đã tặng hoa và quà động viên các cô nuôi dạy trẻ toàn đơn vị.

Trao quà cho các cô tại NT Suối Đá.
Trao quà cho các cô tại NT Suối Đá.

Chị Hà Thị Diệp – Cô giữ trẻ tại NTCS Suối Cát chia sẻ: “Quanh năm các chị em chỉ cố gắng làm tốt nhiệm vụ, lo giữ các cháu, rất vui khi nhìn thấy các cháu khỏe mạnh và khôn lớn từng ngày. Hôm nay được Công đoàn Công ty và Nông trường đến thăm, tặng quà nhân ngày ý nghĩa này làm chị em rất vui và phấn khởi”.

ÁNH NGỌC