Tuyên dương 60 nữ CBCNVC – LĐ Cao su Chư Păh

CSVNO – Nhằm ghi nhận và tôn vinh nữ CB.CNVC – LĐ trong công ty đã có những thành tích xuất sắc trong lao động, sản xuất, hoạt động phong trào và xây dựng gia đình hạnh phúc, chiều 19/10 CĐ Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh đã tổ chức buổi lễ tuyên dương 60 nữ CB.CNVC – LĐ nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ VN 20.10
TGĐ Phạm Đình Luyến và CT CĐ Siu Hoa trao giấy khen, biểu trưng và tiền thưởng cho CN được biểu dương
TGĐ Phạm Đình Luyến và Chủ tịch CĐ Siu Hoa trao giấy khen, biểu trưng và tiền thưởng cho CN được biểu dương

Trong số 60 nữ CN được tuyên dương có đến 47 người là CN trực tiếp lao động sản xuất và có 25/60 nữ CB.CNV – LĐ là đồng bào dân tộc thiểu số. Tất cả những chị em được tuyên dương đều là những bông hoa tươi thắm, đều có những thành tích nổi bật trong phong trào lao động sản xuất của công ty trong thời gian qua, đặc biệt là những CN trực tiếp lao động sản xuất.

Lãnh đạo công ty và CĐ cùng trao giấy khen và biểu trưng
Lãnh đạo công ty và CĐ cùng trao giấy khen và biểu trưng

Trước đó, thiết thực chào mừng kỷ niệm ngày Phụ nữ VN 20.10, CĐ công ty đã tổ chức giải bóng đá mini dành cho phái nữ với sự tham gia của 9 đơn vị trực thuộc.

Rất nhiều CN trực tiếp, đặc biệt là CN dân tộc thiểu số đã được tuyên dương
Rất nhiều CN trực tiếp, đặc biệt là CN dân tộc thiểu số được tuyên dương

Sau 2 ngày thi đấu quyết liệt, vui nhộn giải bóng đá đã để lại khá nhiều ấn tượng đậm nét trong lòng CB.CNV – LĐ công ty về tham gia thi đấu và cổ vũ cho các nữ cầu thủ. Kết thúc, BTC đã trao 15 giải thưởng chính và phụ. Trong đó, giải hoa khôi thuộc về cầu thủ Cự Y Lìa của NT Hà Tây; Thủ môn xuất sắc nhất thuộc về Thuân của NT Hà Tây; cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về Ksor H’Byun của NT Ia Phú…

Trao cờ, cúp và phần thưởng cho đội vô địch bóng đá mini nữ
Trao cờ, cúp và phần thưởng cho đội vô địch bóng đá mini nữ

Đối với giải tập thể, BTC đã trao 5 giải khuyến khích; giải phong cách được trao cho NT Hà Tây; giải ba thuộc về NT Ia Phú; giải nhì được trao cho Xí nghiệp cơ điện chế biến và chức vô địch được trao cho Đội sản xuất cao su Xã Gào.

Trao giải hoa khôi cho cầu thủ Cự Y Lìa
Trao giải hoa khôi cho cầu thủ Cự Y Lìa

Giải bóng đá mini nữ và lễ tuyên dương 60 nữ CB.CNVC – LĐ năm 2018 chính là dịp tốt để chị em từ CN đến những nữ cán bộ trong công ty có dịp gặp nhau, trao đổi và giao lưu với nhau, cùng nhau quây quần trong câu chuyện về ngày phụ nữ VN.

Dịp này CĐ cũng trao tặng những nữ CB van phòng công ty những phần quà cho ngày 20.10
Dịp này CĐ cũng trao tặng nữ CB van phòng công ty những phần quà cho ngày 20.10

VĂN VĨNH