NT Bãi Lau (Cao su Sa Thầy): Hà Văn Duyên đoạt Bàn tay vàng

CSVNO – Trong 2 ngày 7 -8/10, NT Bãi Lau – Công ty CPCS Sa Thầy tổ chức Hội thi bàn tay vàng khai thác mủ năm 2018.
Ông Đặng Ưng_PTGĐ Công ty (bên phải) và Ông Lê Thế Hà_PGĐ Nông trường (bên trái), trao phần thưởng cho Bàn tay vàng Hà Văn Duyên
Ông Đặng Ưng- Phó TGĐ Công ty (bên phải) và ông Lê Thế Hà – PGĐ Nông trường (bên trái), trao phần thưởng cho Bàn tay vàng Hà Văn Duyên

Mặc dù là đơn vị có vườn cây đưa vào khai thác sau cùng của công ty, nhưng năm nay được chọn là đơn vị đầu tiên tổ chức Hội thi Bàn tay vàng khai thác mủ năm 2018 cấp Nông trường. Ban giám đốc và BCH Công đoàn Nông trường đã có nhiều chỉ đạo quyết liệt trong công tác chuẩn bị từ cấp tổ sản xuất, hiện trường và nội dung thi … Nhờ vậy chất lượng của các thí sinh tham gia Hội thi cấp Nông trường năm 2018 được đánh giá cao.

Ông Đặng Ưng_PTGĐ Công ty phát biểu chỉ đạo Hội thi
Ông Đặng Ưng – Phó TGĐ Công ty phát biểu chỉ đạo Hội thi
Các thí sinh tập trung thi lý thuyết
Các thí sinh tập trung thi lý thuyết

15 thí sinh đến từ 4 tổ khai thác đã có sự chuẩn bị chu đáo và trải qua 3 phần thi: lý thuyết, dụng cụ và thực hành. Tất cả các phần thi đều được các thí sinh vượt qua một cách thuyết phục, đạt điểm số cao và đúng thời gian quy định.

Trong cả 3 phần phi đều có nhiều thí sinh đạt điểm tuyệt đối, tạo nên sự hồi hộp và hấp dẫn đến phút cuối.

Sau 2 ngày và với 3 vòng thi, thí sinh Hà Văn Duyên – CNKT Tổ 1 đã xuất sắc vượt qua tất cả các thí sinh để giành danh hiệu Bàn tay vàng của Hội thi. Giải nhất tập thể thuộc về Tổ 4. Các thí sinh không đạt giải đều có phần thưởng khích lệ, động viên tinh thần từ BCH Công đoàn Nông trường.

Sau Hội thi, Nông trường sẽ tuyển chọn Đội thợ giỏi của đơn vị chuẩn bị ôn luyện, sẵn sàng tham gia Hội thi cấp Công ty sẽ được tổ chức vào cuối tháng 10/2018.

Phần thi dụng cụ của các thí sinh
Phần thi dụng cụ của các thí sinh
Mặc dù buổi sáng diễn ra phần thi thực hành sương mù vùng biên giới dày đặc nhưng các thí sinh vẫn thể hiện tốt .
Mặc dù buổi sáng sương mù vùng biên giới dày đặc nhưng các thí sinh vẫn thực hiện tốt phần thi thực hành.

ÁNH NGỌC. ẢNH: VŨ LOAN