Trung thu nơi biên giới

CSVNO – Nhằm chăm lo cho các cháu thiếu nhi là con em CBCNV của đơn vị có được Tết trung thu đầm ấm và vui vẻ nơi vùng biên giới, trong 2 ngày 23 và 24/9, Công đoàn Công ty CPCS Sa Thầy tổ chức chương trình vui tết trung thu tại tất cả các đơn vị trực thuộc.

>> Mang trung thu đến với trẻ em vùng khó

Các cháu CON EM CBCNV NT Suối Cát nóng lòng đợi chương trình.
Các cháu CON EM CBCNV NT Suối Cát nóng lòng đợi chương trình.

Hoạt động có nhiều hình thức tổ chức khác nhau như: múa lân, trò chơi dân gian, phát bánh trung thu…, tạo không khí vui tươi cho các cháu và người lao động của Công ty.

Các cháu tại NT Suối Đà vui thích với những phần quà.
Các cháu tại NT Suối Đà vui thích với những phần quà.

Gặp anh Hà Văn Việt – Công nhân khai thác tổ 4 NT Bãi Lau sau khi đưa con đi xem múa lân vui tết trung thu tại Nông trường về, anh hồ hởi cho biết: “Từ quê nhà vào làm công nhân của nông trường, ban đầu còn ngại việc đưa các con vào vì sợ con sẽ bị nhiều thiếu thốn so với các bạn cùng trang lứa. Tuy nhiên, chứng kiến sự đổi thay của nông trường và điều kiện học tập, sinh hoạt đầy đủ như tết trung thu năm nay, tôi rất vui mừng và yên tâm cho tương lai của các con”.

Các cháu tại Đội SX Thanh niên vui chơi và nhận quà.
Các cháu tại Đội SX Thanh niên vui chơi và nhận quà.

Cũng trong dịp này, Công đoàn công ty cũng đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng cho hơn 200 cháu là con CBCNV toàn Công ty đạt thành tích cao trong năm học 2017 – 2018.

Theo đ/c Tạ Thúc Bình – UV BTV Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn công ty cho biết, với phương châm, “trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai”, quan tâm đến các cháu vừa là trách nhiệm vừa để cha mẹ các cháu yên tâm công tác, gắn bó và xây dựng đơn vị phát triển vững mạnh nơi vùng biên giới, qua đó cũng để động viên các cháu phấn đấu học tập và rèn luyện sớm trở thành con ngoan – trò giỏi, là những người có ích cho xã hội.

ÁNH NGỌC