Đoàn TN Cao su Đồng Phú: Kết nạp 115 đoàn viên mới

CSVNO – Kỷ niệm 73 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2018), Đoàn viên Thanh niên Công ty CPCS Đồng Phú đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.
ĐVTN ôn lại truyền thống trước tượng đài Phú Riềng Đỏ.
ĐVTN ôn lại truyền thống trước tượng đài Phú Riềng Đỏ.

Đoàn cơ sở NT Thuận Phú cùng ĐVTN công ty đã đến thắp hương và dâng hoa tại tại tượng đài Phú Riềng Đỏ. ĐTN NT Thuận Phú đã tổ chức lễ kết nạp cho 35 đoàn viên (ĐV) mới. Dịp này, các Đoàn cơ sở trong công ty cũng tổ chức kết nạp cho 115 ĐV mới. Tại buổi lễ, ĐTN NT Thuận Phú đã trao danh sách 13 ĐV ưu tú cho Đảng bộ NT xem xét theo dõi.

Kết nạp đoàn viên mới.
Kết nạp đoàn viên mới.

Trong năm qua, các cấp bộ Đoàn trong Công ty đã giới thiệu hơn 55 đoàn viêu ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp và có 6 bạn đoàn viên ưu tú vinh dự được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Lễ trao danh sách đoàn viên ưu tú cho Đảng là dịp sinh hoạt chính trị thiết thực để các cấp bộ Đoàn trong Công ty thể hiện trách nhiệm của mình trong việc chăm lo, bồi dưỡng, tạo nguồn phát triển đảng viên cho Đảng. Tiếp tục đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Đoàn viên thanh niên phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam”.

Sôi nổi các hoạt động thể thao.
Sôi nổi các hoạt động thể thao.

Tại buổi lễ, Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Cao su Đồng Phú đã tổ chức trọng thể Lễ mít tinh, Kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945-19/8/2018) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2018). Đồng chí Phan Văn Dũng – Bí thư Đoàn cơ sở NT Thuận Phú đã đọc diễn văn ôn lại lịch sử 88 năm vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam và 73 năm Cách mạng tháng tám, Quốc Khánh 2/9.

Ngoài ra, các cấp bộ Đoàn trong Công ty cũng tổ chức nhiều hoạt động văn hóa – văn nghệ, thể dục – thể thao nhằm tạo không khí vui tươi, sôi nổi. Các hoạt động thu hút đông đảo ĐV-TN tham gia. Các đơn vị tổ chức các giải bóng chuyền và bóng đá với sự tranh tài của các ĐV-TN đến từ lực lượng công an, quân sự, đoàn địa phương và Đoàn viên – thanh niên người lao động trong Công ty, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho ĐV-TN, người lao động và lồng ghép tuyên truyền lịch sử, ý nghĩa của ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam để giáo dục truyền thống cách mạng cho tuổi trẻ trong Công ty và trên địa bàn đơn vị đóng chân. Ngoài ra, Đoàn cơ sở cũng tổ chức cho ĐV-TN ra quân làm vệ sinh môi trường, tạo cảnh quan sạch – đẹp.

MINH TUẤN